fbpx

ยังไม่พบร่าง “นายกเล็กนครตรัง” รถพุ่งตกน้ำ หลังระดมค้นหาอีกรอบ

ตรัง 26 ธ.ค. – เจ้าหน้าที่ยังไม่พบร่าง “นายกแจ๊ค” นายกเทศมนตรีนครตรัง ที่ประสบเหตุรถพุ่งตกน้ำ บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน เมื่อค่ำวานนี้ หลังระดมกำลังค้นหาอีกรอบ



จากเหตุการณ์รถนายกเล็กนครตรังพุ่งดิ่งจมน้ำ เมื่อวานนี้ (25 ธ.ค.) เวลาประมาณ 19.16 น. เหตุเกิดบริเวณท่าเรือบ้านปากปรน อ.หาดสำราญ จ.ตรัง ทำให้นายสุทธิเมธ หรือ “น้องต๋อง” ปัญญาสิทธิกร อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่คนติดตามนายกเล็กนครตรัง ซึ่งเป็นคนขับรถ เสียชีวิต ส่วน “นายกแจ๊ค” หรือนายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง สูญหาย ทางผู้นำชาวบ้านในพื้นที่ต่างช่วยกันเร่งชักลากรถยนต์ขึ้นจากน้ำ จนสามารถนำรถขึ้นจากน้ำได้ หลังจากนั้นนักประดาน้ำได้ดำลงไปหา “นายกแจ๊ค” อีกรอบ ใช้เวลานานกว่า 6 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบ จึงได้ถอนกำลัง และจะออกตามหาอีกในช่วงเช้า


ล่าสุดเช้าวันนี้ (26 ธ.ค.) ที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน อ.หาดสำราญ จ.ตรัง เจ้าหน้าที่หลายฝ่าย รวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่และประชาชนหลายร้อยคน ต่างระดมกำลังตามหาตัว “นายกแจ๊ค” กันอีกรอบ โดยชาวบ้านได้นำอวนเตรียมล้อมพื้นที่ เพื่อกันไม่ให้หลุดออกสู่ทะเล และมีรถพยาบาลฉุกเฉิน พร้อมแพทย์เตรียมความพร้อม ส่วนตำรวจได้กันพื้นที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทำงานได้อย่างสะดวก จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว “นายกแจ๊ค” แต่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านยังคงระดมค้นหากันต่อไป ส่วนศพของนายสุทธิเมธ หรือ “น้องต๋อง” เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปยัง มอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงแล้ว


ขณะเดียวกัน ที่บ้านพัก ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของ “นายกแจ๊ค” บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา ท่ามกลางญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ข้าราชการเทศบาลนครตรัง และประชาชน ที่ยังคงรอคอยติดตามฟังข่าวของ “นายกแจ๊ค” ซึ่งขณะนี้ยังคงไร้วี่แวว โดยทุกคนยังคงมีความหวัง ขอให้พบตัว “นายกแจ๊ค” ในเร็วๆ นี้. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน