พีทีที สเตชั่น ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน 25 ธ.ค. – 2 ม.ค.

กรุงเทพฯ 24 ธ.ค. – พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันทุกชนิดตลอด 9 วันในช่วงเทศกาลปีใหม่ (25 ธ.ค.62 – 2 ม.ค.63) พร้อมมอบแคมเปญ “เติมสุขปีใหม่…ปลอดภัยทุกเส้นทาง” 


นายบุญมา  พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท.  น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ กล่าวว่า สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น จัดแคมเปญ “เติมสุขปีใหม่…ปลอดภัยทุกเส้นทาง” ร่วมมอบความสุขแก่คนไทย เติมความประหยัดให้ผู้ใช้รถ โดยจะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิดตลอด 9 วันในช่วงเทศกาลปีใหม่ (ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. 62 – 2 ม.ค. 63) แม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงจะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก เพื่อเป็นของขวัญสำหรับผู้บริโภค อำนวยความสะดวกผู้เดินทางทั้งท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และพิเศษ! ได้รับคะแนนสะสมบัตร พีทีที บลูการ์ด (PTT Blue Card) มากถึง 10 เท่า เมื่อเติมน้ำมัน ดีเซล บี10 คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 50 สตางค์ต่อลิตร หรือ ดีเซล พรีเมียม คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 1 บาทต่อลิตร ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2563 อีกด้วย 

นอกจากนี้ ยังช่วย เติมความปลอดภัย ให้ผู้ใช้บริการน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น กับอีกหลากหลายแคมเปญเพื่อผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น การมอบ ประกับอุบัติเหตุจากอาคเนย์ประกันภัย ฟรี! ให้แก่ผู้เติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 62 – 15 ม.ค. 63 รวมถึงให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 30 รายการที่ศูนย์บริการรถยนต์ ฟิต ออโต้ (FIT Auto) 47 สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 25 ธ.ค. 62 – 2 ม.ค. 63 อีกทั้ง เมื่อเติมน้ำมันครบ 700 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 มกราคม 2563 จะได้รับส่วนลด 20 บาทเพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อแบรนด์ซุปไก่ ณ ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ (Jiffy) และเซเว่นอีเลฟเว่น ( 7-Eleven) ภายในสถานีบริการน้ำมันฯ จากโครงการ ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์ และเมื่อเติมน้ำมันครบ 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 62 – 1 ม.ค. 63 จะได้รับแผ่นหอมปรับอากาศรูปก๊อดจิ (Godji) ที่มีรายละเอียดเบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อฉุกเฉินยามเดินทางเอาไว้เป็นเพื่อนคู่ใจผู้ขับรถอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1365 Contact Center  


สำหรับการ เติมเต็มชุมชน นั้น สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่นได้เปิดพื้นที่ในสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่นจำนวนกว่า 150 สาขาให้ชุมชนเข้ามาจำหน่ายสินค้าท้องถิ่นได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563  โดยโออาร์ ยังมุ่งหวัง ให้สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น เป็นศูนย์กลางของชุมชนในการร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจชุมชน . – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รดน้ำศพอ๋อม อรรคพันธ์

บรรยากาศโศกเศร้า พิธีรดน้ำศพ “อ๋อม อรรคพันธ์”

บรรยากาศโศกเศร้า พิธีรดน้ำศพ “อ๋อม อรรคพันธ์” มีบุคคลในครอบครัว เพื่อนสนิท รวมถึงกลุ่มแฟนคลับ คนบันเทิงและผู้จัด ร่วมไว้อาลัย

บิ๊กแจ๊สชนะเลือกตั้ง

“บิ๊กแจ๊ส” แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ชนะขาด ลั่นพร้อมทำงานทันที

“บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชนะขาด ฝากคิดคะแนนน้อยกว่าครั้งก่อน แต่ชนะทิ้งห่างกว่า 60,000 คะแนน

“ครูเบญ” กลับไปสอนโรงเรียนเดิม

กรณี “ครูเบญ” ร้องเรียนผลการสอบคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัด สพม.สระแก้ว กลับไปสอนโรงเรียนเดิม หลังผลการตรวจสอบคะแนนไม่ผ่านเกณฑ์ตามที่ระเบียบกำหนดไว้

เมาแล้วขับ

กฎกระทรวงฯ ฉบับใหม่ อายุต่ำ 20 แอลกอฮอล์เกิน 20 MG% คือเมา

หลังจากราชกิจจาฯ เผยแพร่ กฎกระทรวงเกณฑ์ตรวจปัสสาวะ-ตรวจเลือด นักดื่มเมาแล้วขับฉบับใหม่ ต่อไปนี้ ผู้ขับขี่ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 20 ปี ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ให้ถือว่าเมาแล้วขับ

ข่าวแนะนำ

น้ำพัดบ้านจมน้ำ

เจ้าของเล่านาทีบ้านถูกกระแสน้ำเชี่ยวซัดลงแม่น้ำริม

คุณยายมุกดา เล่านาทีบ้านถูกกระแสน้ำเชี่ยวกัดเซาะดิน ทำให้บ้านทรุดลงไปในแม่น้ำทั้งหลัง บอกโชคดีชาวบ้านช่วยกันขนย้ายข้าวของออกมาได้บางส่วน เผยเกิดมาไม่เคยเจอเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้

นายกฯ ยันเริ่มจ่ายเงินหมื่นกลุ่มเปราะบาง 25 ก.ย.นี้

นายกฯ ยันพรุ่งนี้ (25 ก.ย.) คิกออฟจ่ายเงินหมื่นกลุ่มบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ชี้ ขึ้นค่าแรง 400 ควรจบปีนี้ ไม่ตอบโอนหุ้นให้พี่สาว

อุตุฯ เตือนทั่วไทยฝนตกหนักมากบางแห่ง กทม.ฟ้าคะนอง 60%

กรมอุตุฯ เตือนภาคเหนือ ภาคอีสาน มีฝนตกหนักมากบางพื้นที่ ส่วนภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคใต้ตอนล่าง มีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก กรุงเทพฯ-ปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 60% และมีฝนตกหนักบางแห่ง

ครบ 1 เดือน ดินถล่มชุมชนกะรน ยังไร้ทางออก

ครบรอบ 1 เดือนเหตุการณ์ดินจากเทือกเขานาคเกิด ถล่มลงมาทับบ้านเรือนประชาชนในตำบลกะรน จังหวัดภูเก็ต จนทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 13 ราย ทั้งคนไทยและต่างชาติ ผู้คนและสภาพพื้นที่เป็นอย่างไร ติดตามจากรายงาน