fbpx

เร่งคลี่ปมครูสามีภรรยาเสียชีวิตในบ้านพัก จ.ระยอง

ระยอง 29 พ.ย. – ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีพบศพครูสามีภรรยาถูกแทงและปาดคอเสียชีวิต ในบ้านพัก อ.เมืองระยอง เบื้องต้นยังไม่ชี้ชัด ฆ่ากันหรือถูกฆาตกรรม หลังพบเงื่อนงำหลายอย่าง


เกาะติดคดีพบศพครูคณิตศาสตร์และฟิสิกส์ ซึ่งเป็นสามีภรรยา ถูกแทงและปาดคอ ในบ้านพัก อ.เมืองระยอง เบื้องต้นตำรวจยังไม่ชี้ชัดว่า ทั้งคู่ฆ่ากัน หรือถูกฆาตกรรม เพราะพบเงื่อนงำหลายอย่าง เช่น มีกระดาษโน้ตเขียนข้อความเหมือนฝ่ายชายไล่ฝ่ายหญิง แปะติดไว้ตรงประตูหน้าบ้านที่มีรั้วรอบขอบชิด ส่วนในบ้านพบร่องรอยต่อสู้ ข้าวของกระจายเกลื่อน 


เพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะและทุบตีกันบ่อยครั้ง ขณะที่เพื่อนของผู้เสียชีวิต กลับบอกว่า ทั้งคู่รักกันมาหลายปี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกัน ด้านพี่สาวให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า น้องชายติดพนันบอลออนไลน์ เคยถูกตามทวงหนี้ ถึงขั้นต้องขายรถ


ขณะที่การตรวจสอบกล้องวงจรปิดของชุดสืบสวน พบชายลักษณะอ้วน สูง 160 เซนติเมตร สวมแจ็กเก็ตสีเทา มีหมวกปกคลุมใบหน้า เดินวนเวียนบริเวณบ้านผู้เสียชีวิต จึงรวบรวมหลักฐานทั้งหมดไปตรวจสอบ เพื่อคลี่คลายคดีให้สิ้นสงสัย. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล