fbpx

BIG STORY : ปริศนาคดีลูกฆ่าแม่ ฆาตกรรม หรือจัดฉาก ?

กรุงเทพฯ 26 พ.ย.- คดีลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็นยังเป็นที่คลางแคลงใจของสังคม ว่าเป็นคดีฆาตกรรม หรือมีการจัดฉากขึ้น ตำรวจเองก็สงสัยในหลายประเด็นที่โลกโซเชียลฯ ตั้งข้อสังเกต


กล้องวงจรปิดของอพาร์ตเมนต์ในซอยที่เกิดเหตุ บันทึกภาพก่อนเกิดเหตุสะเทือนขวัญ โดยในภาพชายสวมเสื้อเหลือง คือ ด.ต.บุญคิด อธิราช ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สน.ท่าข้าม ซึ่งแต่งกายนอกเครื่องแบบ กำลังโทรศัพท์แจ้งเหตุให้ตำรวจที่เข้าเวรมาตรวจสอบ หลัง น.ส.ยุรีย์ หายตัวไปจากบ้าน ขณะที่หน้าบ้านมี น.ส.วรนุช วงษ์ชัย เพื่อนผู้ตายที่มาถึงที่เกิดเหตุเป็นคนแรก กำลังยืนคุย ไม่ให้นายศิระ ลูกชาย ออกจากบ้าน ซึ่งตอนนั้นนายศิระ เริ่มมีอาการคลุ้มคลั่งแล้ว จากนั้นอีกประมาณ 10 นาที จึงมีเสียงปืนดังขึ้น


วันนี้บรรยากาศหมู่บ้านเป็นไปอย่างเงียบเหงา เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ติดกัน มาเก็บข้าวของที่จำเป็น ย้ายไปอาศัยบ้านญาติ เนื่องจากยังหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบริเวณบ้านมีกลิ่นธูปคละคลุ้ง เนื่องจากชาวบ้านต่างหวาดกลัว ต้องไหว้พระ ปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากหมู่บ้าน เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ติดกัน บอกว่าบ้านของผู้ตายจะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ที่ผ่านมาจะยิ้มทักทายกันตลอด แต่ไม่เคยได้ยินว่าแม่ลูกคู่นี้มีปากเสียงกันรุนแรง


และจากข้อความบนโลกโซเชียลฯ ที่มีการตั้งข้อสังเกตในคดีนี้อย่างมากมาย วันนี้หญิงสาวท่านนี้ ผู้เป็นทั้งครูสอนพิเศษลูก และเป็นเพื่อนกับแม่ที่เสียชีวิต เดินทางมาขอพบตำรวจ เนื่องจากมีข้อมูลบนโลกโซเชียลฯ ที่ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง โดยเฉพาะประเด็นที่เพื่อนผู้ตายบอกว่า น้องเป็นถนัดมือซ้าย แต่กลับใช้มือขวาถือปืนและยิงตัวเอง

ส่วนอาวุธปืนที่นายศิระ ใช้ยิงตัวเอง ยังเป็นที่คาใจ ว่าปืนกระบอกนี้มาจากไหน วันนี้นายจ้างของ น.ส.ยุรีย์ เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ยอมรับว่า ผู้เป็นแม่มีปืนติดตัวจริง เพราะทำงานที่ข้องเกี่ยวกับเงินจำนวนมาก จึงต้องพกติดตัวไว้ และรู้สึกช็อกเมื่อทราบว่าลูกชายเป็นคนก่อเหตุ

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. นำทีมสืบสวนเข้ารื้อชักโครกในห้องน้ำ เพื่อตรวจสอบหาอวัยวะชิ้นเนื้อบางส่วน หลังมีพยานปากสำคัญซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ระบุว่าได้ยินเสียงเครื่องปั๊มน้ำดังตลอดทั้งคืน ระหว่างคืนวันที่ 24 ถึงเช้ามืดวันที่ 25 พ.ย. อีกทั้งการย้อนตรวจกล้องวงจรปิดตั้งแต่วันเสาร์ ไม่พบบุคคลอื่นเข้าออกในบ้าน นอกจากแม่ลูกคู่นี้เท่านั้น ส่วนสาเหตุที่พยานไปเปิดตู้เย็นนั้น ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะในบ้านพบว่า มีการเปิดหาทุกตู้ ไม่เฉพาะตู้เย็น

คดีนี้แม้ทุกคนที่รู้จักครอบครัวนี้จะมีคำถาม และไม่เชื่อว่าลูกจะฆ่าบุพการีได้ลงคอ แต่คำถามทั้งหมดต้องจบลง เมื่อผู้เป็นลูกป่วย มีอาการทางจิตเวช.-สำนักข่าวไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

► ผลชันสูตรแม่ถูกหั่นศพ พบบาดแผลถูกแทงช่วงอก เสียเลือดมากจนเสียชีวิต

► สลด ลูกชายวัย 20 ปี ฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น

► ผอ.สถาบันจิตเวชฯ รับผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแม่ เป็นคนไข้จริง-ยังระบุโรคไม่ได้

► เตรียมเรียก 2 พยานพบศพลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็นให้ปากคำ 

► เพื่อนแม่ที่ถูกลูกชายฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็น หน้าเครียดเข้าให้ปากคำแล้ว

► วอนโลกโซเชียลอย่าด่วนสรุปสาเหตุลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น

► ดาบตำรวจเข้าให้ข้อมูล ยันคดีลูกฆ่าหั่นศพแม่ไม่ซับซ้อน

► ครูสอนพิเศษ ยันช่วง 1 ปีนี้ “น้องกาย” ชอบขว้างปาสิ่งของ

► ญาติรับศพแม่ลูกคดีฆ่าหั่นศพ 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร