fbpx

“ครูวา” โต้ไม่เคยหลอก บอกแล้วไม่ใช่สาวแท้ ปัดขโมยของใคร

ชุมพร 18 พ.ย.-แฉรายวัน “ครูวา” สาวประเภทสอง ฉายา “นางฟ้าบิ๊กไบค์” ถูกกล่าวหาแอบอ้างเป็นข้าราชการลวงหนุ่มหลงรัก ก่อนฉกทรัพย์สิน ล่าสุดวันนี้ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ขณะที่ “ครูวา” โผล่โต้ไม่ได้ลวงโลก ไม่ได้ฉกทรัพย์ และเป็นครูจริงๆ

กรณี “ครูวา” สาวประเภทสอง ขวัญใจหนุ่มไบค์เกอร์ที่ได้รับฉายา “นางฟ้าบิ๊กไบค์” ชอบใส่เครื่องแบบข้าราชการ อ้างเป็นครู โดยอาศัยความสวยที่ได้จากการศัลยกรรมแปลงเพศ หลอกยักยอกทรัพย์สินจากหนุ่มๆ จนตกเป็นข่าวโด่งดังในโซเชียล เพราะหนุ่มรายล่าสุดออกมาโพสต์แฉ ทำให้มีหนุ่มรายอื่นต่างออกมาเปิดโปงพฤติกรรม และเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ


ล่าสุดวันนี้ ร.ต.อ.สมชาย สุรสราญวงศ์ รอง สวป.สภ.เมืองชุมพร เข้าพบนางพรรณี ตราโต เจ้าของกิจการรับเลี้ยงเด็กและสอนเด็กเล็กก่อนปฐมวัย “พรรณีเนอร์สเซอรี่” ที่ตั้งอยู่ใน ต.ตากแดด อ.เมือง จ.ชุมพร เพื่อสอบถามประวัติและเก็บข้อมูล “ครูวา” หรือชื่อเดิมว่านายภานุพงศ์ อัมพวา หรือนายปพิชญา ต่อมาขอเปลี่ยนชื่อสกุลใหม่ว่า นายธัญญ์ฐิชา ศศิโชติกุลวงศ์

นางพรรณี เล่าว่า เมื่อ 5 ปีก่อน ครูวามาสมัครเข้าทำงาน โดยใช้วุฒิ ปวส. จากสถาบันอาชีวะ ตอนนั้นตนรู้ว่า “ครูวา” เป็นสาวแปลงเพศ เพราะในเอกสารการสมัครระบุคำนำหน้าชื่อว่านาย ตนก็รับไว้ เพราะเห็นเป็นคนนอบน้อม น่ารัก อัธยาศัยดี พูดจาไพเราะ มอบหมายงานให้เป็นพี่เลี้ยงดูแลเด็กและสอนภาษาอังกฤษพื้นฐานแก่เด็กๆ ด้วย แต่เป็นการทำงานลักษณะไม่ประจำ เพราะเขาอ้างว่ารับจ้างสอนพิเศษ และเป็นติวเตอร์สอนกวดวิชาหลายแห่ง

ครูวาทำงานที่นี่ได้ประมาณ 1 ปี เริ่มจับได้ว่ามีการปลอมลายเซ็นของตนรับเงินจากผู้ปกครองแล้วไม่นำมามอบให้ สอบถามไปครูวาก็ไม่ยอมรับ จากนั้นไม่นาน ครูวาเริ่มไหวตัวทัน ชิงหนีไปดื้อๆ ไม่มาทำงานอีกเลย ตนใช้เวลาตรวจสอบหลักฐานต่างๆ อยู่ 3 เดือน จนแน่ชัดว่ามีการปลอมลายเซ็นจริงๆ มูลค่าความเสียหายราว 20,000 บาท จึงได้นำหลักฐานไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองชุมพร แต่ยังไม่มีการดำเนินคดี เพราะอยากให้โอกาสครูวาได้กลับตัวกลับใจ แต่หลังจากนี้จะนำหลักฐานไปมอบให้ตำรวจเพิ่ม ส่วนจะแจ้งความดำเนินคดีอาญาหรือไม่ อยู่ระหว่างปรึกษาหารือกับคนในครอบครรัวและผู้เกี่ยวข้อง


ส่วนที่ จ.สมุทรปราการ บ้านของหนุ่มบิ๊กไบค์รายล่าสุดที่ถูกครูวาหลอกให้รักและฉกทรัพย์สินตีจาก พ่อของหนุ่มบิ๊กไบค์อยู่บ้านเพียงลำพัง ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ เพราะยังเสียความรู้สึก และเสียใจที่ลูกชายต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่ดีในชีวิต แต่เบื้องต้นเล่าว่า เพิ่งจะมาทราบว่าครูวาเป็นสาวประเภทสอง เพราะตั้งแต่ที่ครูวาเข้ามาอาศัยในบ้านประมาณ 2 สัปดาห์ เธอเหมือนผู้หญิงมาก พูดจาฉะฉาน มีหลักการ จนลูกชายหลงเชื่อสนิทใจ และแต่ละวันครูวาจะแต่งชุดครูออกไปทำงานทุกวัน บางวันแต่งชุดกากีของครู ในวันสำคัญยังแต่งชุดปกติขาวของราชการออกไปทำงาน จนไม่มีใครสงสัย แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่บ้านพบว่าสร้อยคอทองคำและพระเครื่องเลี่ยมทองหายไป ตนได้บอกลูกชาย และลูกชายได้โทรศัพท์ตามครูวามาสอบถาม เมื่อครูวามาถึงถามตนว่าสร้อยของพ่อหายเหรอ เดี๋ยวซื้อให้ใหม่ ทำให้ตนมั่นใจว่าครูว่าน่าจะเป็นคนขโมยเอาสร้อยคอพร้อมพระเลี่ยมทองของตนไปแน่นอน เพราะนอกจากเรื่องสร้อยแล้ว ครูวายังมีปัญหาเรื่องเงินภายในบ้าน เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ที่ตนฝากไปจ่าย โดยการวางไว้บนโต๊ะพร้อมกับใบแจ้งหนี้ ครูวาก็จะเป็นคนหยิบไปแต่ไม่จ่าย ตนเพิ่งจะทราบจากการตอบคำถามของสื่อว่าเงินค่าน้ำ ค่าไฟ นำไปซื้อกัญชาให้ลูกชายเสพ ทำให้ไม่ได้นำไปจ่าย แต่ส่วนตัวไม่เคยเห็นลูกชายเสพยา อาจเป็นไปได้ที่ลูกชายอาจแอบเสพ เพื่อความสนุกสนานตามประสาวัยรุ่น

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีอะไรฝากถึงครูวาหรือไม่ คุณพ่อตอบทันทีว่าให้มันติดคุกไปเถอะ และตัดพ้อกับทางผู้สื่อข่าวว่าเสียใจ เสียความรู้สึก และเสียดายสร้อยคอพร้อมพระเลี่ยมทองอย่างมาก เป็นเป็นมรดกเก่าแก่ตั้งแต่ตนยังวัยรุ่น และครอบครัวเองก็ไม่ได้มีฐานะร่ำรวยนัก.-สำนักข่าวไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แฉประวัติ “ครูวา” ยักยอกเงินเนิร์สเซอรี
แฉ “ครูวา”เคยปลอมลายเซ็นเจ้าของเนอสเซอรีรับเงิน


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

คุมเพลิงไหม้ “วิน โพรเสส” ได้แล้ว 95%

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย วินโพรเสส อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วันนี้ เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว 95% เหลือเพียงจุดความร้อนที่อยู่ใต้ซากกองเพลิง ซึ่งยังต้องใช้สาร F500 ฉีดลดความร้อน แต่ยังมีกลิ่นฉุนแอมโมเนีย ด้านกรมโรงงานอุตสาหกรรมเช็กกล้องวงจรปิดตรวจสอบว่าเป็นการวางเพลิงเพื่อทำลายหลักฐานเช่นเดียวกับเหตุที่เกิดขึ้นใน อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา หรือไม่

นายกฯ แจงเรียก “สุชาติ-รัฐมนตรี” เข้าพบ แค่ตามงาน

นายกฯ อารมณ์ดี เดินลงตึกไทยฯ พบสื่อ แจงเรียก “สุชาติ-รมต.” มีชื่อหลุด ครม.เข้าพบแค่ตามงาน ย้ำปรับ ครม.เสร็จเมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้ ยันกินข่าวเที่ยงวานนี้ไม่มี ”ทักษิณ“

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.