fbpx

บุกสำนักปฏิบัติธรรมตามหาร่างทรงมนุษย์ต่างดาว

นครสวรรค์ 13 ส.ค.-บุกสำนักปฏิบัติธรรมเขากะลาทำพิธีร่างทรงมนุษย์ต่างดาว ไร้เงาเจ้าสำนัก พบหนุ่มแปดริ้วเดินทางมาปฏิบัติธรรม ยืนยันพบแหล่งพลังงานพิเศษจุดจอดยูเอฟโอ  


จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” เผยแพร่คลิปกลุ่มบุคคลทำพิธีร่างทรง ทำนายดวงชะตาโลก โดยมีการอันเชิญเทพที่อ้างว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว ชื่อพลูโต มาลงทรงสิงสถิตในร่างของชายคนหนึ่ง จากนั้นมีชายอีกคนสอบถามถึงดวงโลกในปี ค.ศ.2020 ซึ่งร่างทรงรายนี้ได้สร้างความฮือฮาแก่ผู้เข้าร่วมพิธี ด้วยภาษาการพูดท่วงทำนองคล้ายกับแร็พเปอร์ที่ไม่มีใครในโลกนี้เคยได้ยินมาก่อน เนื่องจากอ้างว่าเป็นการใช้ภาษาของต่างดาว แต่ในเวลาต่อมา ร่างทรงรายเดิมก็เปลี่ยนมาใช้ภาษามนุษย์พูดคำทำนายของโลก โดยระบุว่าในปี 2020 จะเกิดภัยพิบัติรุนแรงถึงขั้นล้างโลก และไม่มีสิ่งมีชีวิตเหลืออยู่ ไปฟังภาษาดาวพลูโตกัน หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก และส่วนใหญ่หาว่าเป็นความงมงายหลอกลวงชาวบ้าน


วันนี้ (14 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบสถานที่ทำพิธีร่างทรงมนุษย์ต่างดาวตามที่ปรากฏในคลิป อยู่ภายในสำนักปฏิบัติธรรมเขากะลา ตั้งอยู่ในพื้นที่เนินเขา หมู่ 10 ต.พระนอน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ พบว่า ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง ล้อมรอบด้วยภูเขาอีก 2 ลูก ทุ่งหญ้าที่ชาวบ้านมาทำไร่ข้าวโพด ส่วนบนสถานที่ปฏิบัติธรรมต้องขับรถขึ้นไปบนยอดเขา ระยะทางประมาณ 2-3 กม. สภาพมีการปรับพื้นที่ทำถนนโดยทลายเขาเป็นถนนวนขึ้นบนยอดเขา สภาพเป็นถนนดินลูกรังค่อนข้างสมบูรณ์ มีไฟฟ้า ประปา ที่ต่อขึ้นไปจากเชิงเขาด้านล่างขึ้นไปใช้ 

สำหรับสภาพด้านบนเขามีพื้นที่ไม่กว้างมากนัก มีพระพุทธรูปองค์ใหญ่ประดิษฐานอยู่ มีลานปฏิบัติธรรมเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่เศษ ใกล้ๆ ลานปฏิบัติธรรมมีศาลาของเจ้าสำนักเป็นศาลาทรงไทยชั้นเดียวมีนายเจริญ แร่เพชร เจ้าสำนักดูแลอยู่ ภายในประดิษฐานพระพุทธรูป เครื่องบรวงสรวง บายศรี เครื่องประกอบพิธีวางจำนวนมาก  มีคนงาน 7-8 คน เฝ้าดูแลและกำลังก่อสร้างต่อเติมอาคารเพื่อใช้ปฏิบัติธรรมหลายจุด แต่ว่านายเจริญ เจ้าสำนักไม่อยู่ 


อย่างไรก็ตาม มีกำลังตำรวจ สภ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์ และผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 เจ้าของพื้นที่ เดินทางขึ้นไปสอบถามและพบกับเจ้าของพื้นที่ โดยตำรวจ สภ.หนองปลิง เปิดเผยว่าหลังทราบข่าวว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบ ผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้นำกำลังตำรวจเดินทางมายังสำนักปฏิบัติธรรม เพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยประชาชน ซึ่งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วว่ามีคนงานและประชาชนเดินทางมาจำนวนมาก เมื่อสอบถามว่าจะมีการจับกุมเจ้าสำนักหรือไม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวสั้นๆว่ายังไม่มีการสั่งการอะไรมา ยังไม่ทราบข่าวเพียงมาดูความเรียบร้อยและรักษาความปลอดภัยเท่านั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ถ่ายรูปและเดินทางกลับลงจากยอดเขาไป

ด้านนายเฉลียว ภู่เจริญ นายก อบต.เขากะลา เปิดเผยว่าส่วนใหญ่คนในพื้นที่ไม่มีใครเชื่อไม่มีใครเห็นมนุษย์ต่างดาว จานบินอะไรเลย ส่วนใหญ่คนที่เชื่อคือคนต่างจังหวัดและเป็นคนมีชื่อเสียง ส่วนตัวเคยเดินทางขึ้นไปบนยอดเขาเพื่อไปรับมอบห้องน้ำบนยอดเขา จึงเห็นว่าคนที่เชื่อจะมองก้อนเมฆสามารถสื่อสารกันได้ เชื่อว่ามีเทพมาโปรดแต่ตนก็มองไม่เห็น พยายามนั่งดูนั่งฟังก็มองไม่เห็นเหมือนเขา ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล พื้นที่ตั้งของสำนักปฏิบัติแห่งนี้เป็นพื้นที่ภูเขา เดิมเป็นสำนักสงฆ์ มีพระอยู่บนเขา แต่ต่อมาไม่พระสงฆ์อยู่ ไม่ขึ้นตรงกับวัดคีรีสวรรค์ มีนายเจริญขึ้นไปอยู่แทนพระสงฆ์ ดูแลเขาที่มีพระองค์ใหญ่ มีกุฏิพระอยู่ และเขาอยู่ในความรับผิดชอบของกรมป่าไม้เพราะพื้นที่อยู่บนเขา อบต.พระนอนไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องพื้นที่ดังกล่าว จะเห็นว่าหากมีกิจกรรมสำคัญเจ้าสำนักจะขนเครื่องเสียง เครื่องปั่นไฟขึ้นไปด้านบนภูเขา ดึกๆจะมีการนั่งสมาธิกัน ส่วนใหญ่จะเป็นนายแพทย์ เรียนสูงๆ คนมีความรู้ มาจาก กทม.

ด้านนายประสิทธิ์ เรียนมงคล ผู้ดูแลสำนักแทนนายเจริญ แร่เพชร กล่าวว่า ตนและลูกศิษย์ในฐานะผู้ปฏิบัติธรรมในสถานที่แห่งนี้ ยืนยันว่าเหตุการณ์ค้นพบจานบินจากมนุษย์ต่างดาวนั้นเกิดขึ้นจริง โดยนายเจริญ บุคคลที่สามารถสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้นั้นค้นพบ และพบว่าสถานที่แห่งนี้เป็นศูนย์กลางของยานอวกาศมนุษย์ต่างดาว ทำให้นายเจริญ ไม่สามารถเดินทางไปไหนได้ ต้องมาปฏิบัติธรรมที่นี่ โดยใช้หลักการทำสมาธิในการสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว ด้วยวิธีการสแกนกรรมให้คนที่เดินทางมาปฏิบัติธรรมยังสถานที่แห่งนี้ได้ใช้ธรรมะในการสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวหรือนายอวกาศ ซึ่งนายเจริญ สามารถติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ แต่วันนี้นายเจริญไม่สามารถเปรากฎตัวได้ ตนและคนงานก็เฝ้าสำนักตามปกติและกำลังต่อเติมอาคารปฏิบัติธรรม เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางมานั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรมได้พักผ่อน 

ด้านนายศรณรงกรณ์ เจริญเดช หรือ กร ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเดินทางมาปฏิบัติธรรมบนยอดเขากะลาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา กล่าวว่าสามารถติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ผ่านธรรมะของพระพุทธเจ้า จึงต้องอยู่ปฏิบัติภารกิจยังสถานที่แห่งนี้ เนื่องจากสถานที่แห่งนี้มีพลังงานที่สามารถสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ และในไม่กี่เดือนนี้จะเกิดภัยพิบัติกับประเทศไทยและคนไทย แต่มนุษย์ต่างดาวจะสามารถพาคนกลุ่มหนึ่งรอดพ้นจากความตายได้ ด้วยการมาขึ้นยานอวกาศไปกับมนุษย์ต่างดาว ผ่านมิติของพลังงานที่ไม่สามารถมองเห็นได้บริเวณเขากะลาแห่งนี้ ซึ่งมิติจักรวาลนี้สามารถสัมผัสได้ยังสถานที่แห่งนี้เท่านั้น และแต่ละบุคคลก็สัมผัสได้ไม่เหมือนกัน บางคนสัมผัสได้ บางคนสัมผัสไม่ได้ เมื่อเกิดภัยพิบัติจะมียานอวกาศ ซึ่งเอเลี่ยนเฝ้าอยู่จำนวน 3 ลำ เดินทางมารับคนที่สามารถมีจิตสื่อสารไปนอกมิติได้ โดยจุดที่ยานสามารถจอดได้ มี 3 จุด บริเวณรอบเขากะลาแห่งนี้ จะมีคนที่สามารถเดินทางมาขึ้นยานได้ที่นี่ ตนจึงต้องปฏิบัติภารกิจนี้รอช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์หากเกิดภัยพิบัติขึ้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของพลังงานที่ไม่สามารถมองเห็นได้ เพียงแต่ต้องสื่อสารผ่านจิตที่มีธรรมะเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อเท่านั้น โดยใช้หลักธรรมชาติ นายศรณรงกรณ์ ยังพาผู้สื่อข่าวเดินไปดูแหล่งที่ยานอวกาศสามารถลงจอดได้ และมีหินแหล่งพลังงานอยู่กระจายทั่วเชิงเขากะลา และยังสาธิตวิธีการทะลุออกนอกมิติด้วยการใช้หิน ลูกปัด ลูกแก้ว ในการเปิดประตูมิติ เหมือนภาพยนตร์รอบเขาพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณรอบพื้นที่เขาลูกปัญหาดังกล่าว มีรถอีส้ม รถไถ มาปรับถนน ปรับพื้นที่เส้นทางขึ้นยอดเขา เพื่อเตรียมจัดงานกิจกรรมบางอย่างตลอดเวลา ซึ่งไม่มีหน่วยงานที่รับผิดชอบไปดูแลควบคุมแต่อย่างใด ตลอดทั้งวัน สำนักปฏิบัติธรรมแห่งนี้ มีประชาชนเดินทางมากันไม่ขาดสาย ส่วนใหญ่บอกว่าได้ยินชื่อเสียงเกี่ยวกับพิธีการแสกนกรรมและการรักษาโรคด้วยการใช้พลังจิตจากการทำสมาธิ หลายคนก็บอกว่าอยากมาพิสูจน์ดูจานยูเอฟโอให้เห็นกับตาตามเสียงร่ำลือว่าเคยมีผู้มาฝึกสมาธิหลายรายได้เห็นยานยูเอฟโอบินมาปรากฏอยู่หลายครั้ง แต่ส่วนใหญ่ก็ต้องผิดหวังกลับไป

ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามชาวบ้านที่พักอาศัยละแวกใหล้เคียง ต่างก็ไม่ออกความเห็นใดๆ แต่มีชาวบ้านบางคนบอกว่าเคยเห็นลูกไฟสีแดงบนยอดเขาบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ทราบว่าเป็นไฟอะไร เมื่อสอบถามว่าเป็นจานบินของมนุษย์ต่างดาวหรือไม่ ชาวบ้านคนนี้บอกว่าไม่รู้จักมนุษย์ต่างดาว และบอกอีกว่าชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสำนักปฏิบัติธรรมแห่งนี้ ส่วนใหญ่มาจากกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด  และจะมีการนัดมารวมตัวกันผ่านไลน์กลุ่มโดยเฉพาะ.-สำนักข่าวไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• พศ.แนะใช้สติพิจารณา ‘ร่างทรงมนุษย์ต่างดาว’

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้

แบงก์ชาติ​ส่งหนังสือให้ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำสะดุด

ปลัดคลัง ระบุแบงก์ชาติ​ส่งหนังสือถึง ครม.ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำให้สะดุด ชี้เป็นข้อเสนอเก่า​​ เดินหน้าตามแผนเดิม​ 

สถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา เริ่มมีสัญญาณที่ดี-การสู้รบเงียบสงบ

สถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา ด้าน อ.แม่สอด จ.ตาก เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น หลังการสู้รบเงียบสงบเกินกว่า 24 ชั่วโมง คาดมีการเจรจากันของกลุ่มต่อต้านและทางการเมียนมา หยุดยิงชั่วคราวเพื่อลดผลกระทบ