fbpx

ตำรวจเครียดเป็นโรคซึมเศร้ายิงตัวตายคาแฟลต


ปทุมธานี 14 ส.ค. – เมื่อเวลา 07.00 น.ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ไปตรวจสอบเหตุตำรวจ ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ภายในแฟลตตำรวจ ก.รัตนโชค ตั้งอยู่เลขที่ 95 ม.4 ต.บางขะแยง อ.เมืองปทุมธานี ข้างวัดบางนางบุญในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าศาลพระภูมิ ซึ่งตั้งอยู่หน้าแฟลตตำรวจดังกล่าว พบศพ ร.ต.ท.ปรีชา สังฆะมณี อายุ 57 ปี รอง สวป.สภ.เมืองปทุมธานี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดบนทางเท้า โดยศีรษะหันไปทางศาลพระภูมิ อยู่ในชุดลำลอง นุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ จากการตรวจสอบ พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ใต้ขาขวา 1 กระบอก นอกจากนี้ ที่ประตูรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีเทา หมายเลขทะเบียน กต- 6720 ปทุมธานี จอดอยู่ข้างแฟลต ซึ่งเป็นรถของ ด.ต.คำพอง เลิงไธสง ผบ.หมู่งานสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี ที่ด้านประตูขวา มีรูกระสุนทะลุเข้าไปภายในรถ


14-8-2559 12-47-38 14-8-2559 12-47-20

ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.ยุพดี สังฆะมณี อายุ 55 ปี น้องสาวผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาอยู่ดูแล ร.ต.ท.ปรีชา ซึ่งเป็นพี่ชาย เพราะทราบว่า เป็นโรคซึมเศร้า หลังจากเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา ภรรยาของผู้ตาย ได้เสียชีวิตลง ทำให้ ร.ต.ท.ปรีชา เริ่มมีอาการซึมเศร้ามาตลอด และล่าสุด มีอาการปวดท้อง อาเจียน กินอาหารไม่ค่อยได้ จึงได้ไปหาหมอที่ รพ.ปทุมธานี และรอฟังผลตรวจในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ และในขณะที่ตนมาคอยเฝ้าดูแล และให้กำลังใจนั้น ผู้ตายยังได้พูดกับตนว่า ถ้าเขาตายไปให้นำศพบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดบางนางบุญ ซึ่งเป็นวัดเดียวกับที่เผาศพภรรยาของเขา และสวดศพแค่ 3 คืน ซึ่งตนคิดว่า คงเป็นการพูดเล่น แบบไม่จริงจัง แต่แล้วก็มาเกิดเหตุสลดจนได้ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจาก โรคซึมเศร้า และเครียด ที่ตัวเองกำลังเป็นโรคลำไส้อักเสบอยู่ในขณะนี้


ด้าน พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผู้กำกับการ สภ.เมืองปทุมธานี ซึ่งมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า สาเหตุคาดว่าคงมาจากอาจจะมีความเครียดและมีอาการซึมเศร้าจากการที่ต้องสูญเสียภรรยาไปก่อนหน้านี้ ซึ่งตนก็ได้มีการเรียกมาพูดคุย ปลอบขวัญและให้กำลังใจ ผู้ใต้บังคับบัญชามาโดยตลอด พร้อมกับให้ทำหน้าที่เป็นตำรวจประจำศาลจังหวัดปทุมธานี แต่ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นขนาดนี้ สำหรับ ร.ต.ท.ปรีชา สังฆะมณี มีตำแหน่ง รอง สวป.สภ.เมืองปทุมธานี เป็น นพต.รุ่น29 รร.ภ.7 นครปฐม. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด