fbpx

เด็ก 2 ขวบโดนพี่เลี้ยงทำร้าย ช้ำทั้งตัวอาการโคม่า-ก้านสมองตาย

สมุทรปราการ 25 ก.ค.- เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายอาการสาหัส ก้านสมองตาย ไม่สามารถหายใจได้เอง ตามลำตัวมีบาดแผลคล้ายถูกกัดและถูกทุบตีเขียวช้ำหลายแห่ง แม่เผยประกาศรับพี่เลี้ยงทางเฟซบุ๊ก ก่อนวิดีโอคอลดูลักษณะการทำงานจนไว้ใจยอมให้นำลูกไปเลี้ยงที่บ้าน ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่พี่เลี้ยงหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป


วันที่ 24 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีเหตุเด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกทำร้ายอาการสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง เมื่อไปถึงพบ น.ส.เพียงคำพร อายุ 33 ปี กำลังเฝ้าอาการลูกชาย ‘น้องดิว’ อายุ 2 ขวบ 5 เดือน อยู่ด้วยความเป็นห่วง โดยตามลำตัวน้องดิว มีบาดแผลคล้ายร่องรอยถูกกัดและถูกทุบตีเขียวช้ำหลายแห่ง อาการสาหัส แพทย์ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ


น.ส.เพียงคำพร เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ได้ประกาศรับพี่เลี้ยงเด็กทางเฟซบุ๊ก จากนั้นมีนางมยุรี อายุ 34 ปี ติดต่อมาขอรับเลี้ยงดูแลลูกชาย ตกลงค่าจ้างกันเดือนละ 6,500 บาท ช่วงแรกให้ทดลองงานที่ห้องของตน และให้นางมยุรี วิดีโอคอลเพื่อดูลักษณะการทำงานและพฤติกรรมการเข้ากับลูก เมื่อเห็นว่าเลี้ยงลูกได้ดี จึงตัดสินใจนำลูกไปฝากเลี้ยงที่บ้านของนางมยุรี ช่วงแรกๆ วิดีโอคอลอัปเดตชีวิตประจำวันของลูกตลอด


“แต่พักหลังมักจะติดต่อมาต่อเมื่อต้องการเบิกเงิน เมื่อถามถึงลูกชายก็บอกว่าลูกไม่สบาย จึงบอกกลับไปว่าจะไปรับลูกเพื่อพาไปหาหมอ แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงบอกว่าจะพาไปเอง ให้โอนค่าใช้จ่ายมาแทน จะได้ไม่ต้องลำบากเดินทาง แต่ต่อมาปรากฏว่าได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลว่าลูกชายไม่สบายรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่อไปถึง พยาบาลแจ้งอาการลูกว่า ตามตัวมีร่องรอยถูกทำร้าย มีทั้งรอยกัดและรอยทุบตี ล่าสุด โรงพยาบาลแจ้งว่าลูกมีอาการก้านสมองตาย ไม่รู้สึกตัว ไม่สามารถหายใจได้เอง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา เรื่องนี้จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด”

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักนางมยุรี พบว่าบ้านที่นางมยุรี รับเด็กไปเลี้ยง เป็นเพียงกระต๊อบสภาพโทรม ไม่มีเลขที่ อยู่ในพื้นที่ ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ส่วนนางมยุรี หายตัวออกจากบ้านไปแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นตำรวจต้องดูอาการและรอผลพิสูจน์จากแพทย์ ว่าสาเหตุเกิดจากการทำร้ายหรือกระทำโดยประมาท เพื่อจะได้ดำเนินการทางกฎหมาย และจะได้เรียกนางมยุรี มาสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล