fbpx

เตือนระวังแอบอ้างชื่อคลินิกแก้หนี้

กรุงเทพฯ 24 ก.ค. – เตือนลูกค้าระวังการแอบอ้างใช้ชื่อ “โครงการคลินิกแก้หนี้” หลังมีผู้นำโลโก้และชิ้นงานโฆษณาไปลอกเลียนแบบ แก้ไขข้อมูล SAM แจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดแล้ว



นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า จากการที่มีผู้จงใจนำตราสัญลักษณ์ หรือโลโก้ (Logo) ของบริษัทฯ  รวมทั้งนำชิ้นงานสื่อโฆษณาของโครงการคลินิกแก้หนี้ไปใช้ลอกเลียนแบบ ปรับเปลี่ยน แก้ไขรายละเอียดของข้อมูลส่อไปในลักษณะหลอกลวง แอบแฝงประโยชน์ เพื่อสื่อสารในโซเชียลมีเดียว่า สามารถช่วยจัดการแก้หนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน รวมทั้งหนี้ประเภทอื่น ๆ เช่น หนี้กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) หรือหนี้นอกระบบได้ จนเป็นเหตุให้ประชาชนทั่วไปเกิดความสับสน และเข้าใจผิดเกี่ยวกับเงื่อนไขและคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมโครงการที่แท้จริง  


นายนิยต กล่าวว่า เพื่อป้องกันความเข้าใจผิด ซึ่งอาจทำให้มีผู้หลงเชื่อต้องเสียเงินทองทรัพย์สินจากการแอบแฝงดังกล่าว  SAM ในฐานะหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลและได้รับมอบหมายจากธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ดูแลแก้ไขปัญหาหนี้สินให้กับภาคประชาชน ด้วยการเป็นหน่วยงานกลางปรับโครงสร้างหนี้ครบวงจรผ่านโครงการคลินิกแก้หนี้ จึงขอแจ้งลูกค้าผู้สนใจโปรดสังเกตรายละเอียดและข้อมูลให้ชัดเจน หากมีข้อสงสัยหรือพบความผิดปกติสามารถติดต่อสอบถามได้โดยตรงทั้ง Call Center 02-610-2266 หรือ เฟซบุ๊กคลินิกแก้หนี้ และเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com ทั้งนี้  โครงการคลินิกแก้หนี้ขอให้ความเชื่อมั่นว่าคลินิกแก้หนี้ยังคงเดินหน้าและพร้อมให้โอกาสช่วยเหลือผู้ที่เป็นหนี้เสียหลุดพ้นจากความเป็นหนี้และมีชีวิตที่ดีขึ้น รวมถึงไม่มีนโยบายเรียกเก็บเงินจากการสมัครเข้าร่วมโครงการฯ

“โครงการคลินิกแก้หนี้ได้ดำเนินการแจ้งความตามกฎหมายแล้ว และหากมีผู้กระทำการลักษณะเดียวกันนี้อีก  บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องแจ้งความดำเนินคดี เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชน” นายนิยต กล่าว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล