fbpx

พัสดุซุกยาบ้า 40,000 เม็ด ส่งถึงคนตาย

สุราษฎร์ธานี 9 ก.ค.- อีกแล้ว! พัสดุซุกยาเสพติด ส่งให้ผู้รับที่สุราษฎร์ฯ เป็นชื่อคนตาย ญาติเปิดกล่องเจอห่อต้องสงสัยรีบแจ้งตำรวจพิสูจน์พบยาบ้า 40,000 เม็ด เร่งเก็บดีเอ็นเอสืบหาที่มา


นายวิสูตร อินทรกำเนิด นายอำเภอท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า  เมื่อวานนี้ (8 ก.ค.) ได้รับแจ้งจากนายชัยชนะ ทิพย์มณี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.วัง อ.ท่าชนะว่า มีผู้ส่งพัสดุผ่านขนส่งเอกชนระบุชื่อผู้รับเป็นชายคนหนึ่งในหมู่บ้านที่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งญาติของชายดังกล่าวได้รับไว้แทน และเมื่อเปิดกล่องออกมาพบห่อต้องสงสัย จึงรีบแจ้ง พ.ต.อ.ทักษิณ ศิริโภคพัฒน์ ผกก.สภ.ท่าชนะ และได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบร่วมกับนายพลกฤต สุดสวาสดิ์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อ.ท่าชนะ พบว่าห่อดังกล่าวเป็นยาบ้าจำนวน 40,000 เม็ด จึงยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมรีบรายงานนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และนายพีระ กาญจนพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ภาค

ด้าน พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ได้กำชับให้ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับ ป.ป.ส.ภาค 8 เข้าตรวจพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง พร้อมให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจเก็บลายนิ้วมือและดีเอ็นเอ.บนกล่องพัสดุ โดยจะเชิญผู้เกี่ยวข้องมาให้ปากคำโดยเร็ว เพื่อสืบหาที่มาที่ไปของยาบ้าจำนวนนี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลาบูบู้ เที่ยววัดพระแก้ว – ททท.จ่อดึงน้องเนย ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว

ลาบูบู้ เริ่มภารกิจโปรโมตท่องเที่ยวไทย แต่งชุดไทยไปวัดพระแก้ว ขณะที่ ททท.เตรียมดึง Butter Bear หรือ “น้องเนย” ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว ดึงแฟนคลับจีนมาเที่ยวไทย

ตามหา “โยเซฟ” คนดวงเฮงถูกรางวัลปีเดียว 2 หน รวย 114 ล้าน

หลังมีข่าว นายโยเซฟ หัวหน้าองค์กรช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และพลัดถิ่นชาวเมียนมา ดวงเฮง 4 เดือน ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ครั้ง รวมเงินรางวัล 114 ล้านบาท ทำให้นักข่าวหลายสำนักต่างตามหาตัว เพื่อพูดคุยยืนยันความโชคดี

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ทร. ประกอบพิธีอัญเชิญเรือสุพรรณหงส์ลงแม่น้ำ

วันนี้ กองทัพเรือ ประกอบพิธีอัญเชิญเรือสุพรรณหงส์ ลงแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มีพระบรมราชานุญาตให้เห็นขั้นตอนการอัญเชิญเรือพระที่นั่งลงน้ำ

ผู้ว่าการ ธปท. แจงปรับดอกเบี้ยต้องดูรอบด้าน

ผู้ว่าการ ธปท. แจงปรับอัตราดอกเบี้ยนโยบายต้องดูผลกระทบรอบด้าน สร้างความสมดุล ขณะมุมมองเศรษฐกิจไทยปี 2567 มั่นใจยังขยายตัวได้ 3%

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ ด้าน “ไอลอว์” จี้เปิดผลกระบวนการเลือก สว. ทุกขั้นตอน เหตุหน่วยเลือกใช้มาตรฐานไม่เหมือนกัน ตัวแทนสื่อฯ ยันมีจริงกระบวนการดักคอยผู้สมัคร