fbpx

โปรเม-โปรแหวน สู้ศึกกอล์ฟหญิงโอลิมปิกวันแรก

บราซิล 17 ส.ค.-“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวมือ 2 ของโลก เตรียมลงแข่งขันกอล์ฟบุคคลหญิงโอลิมปิกเกมส์วันนี้ เวลา 21.00 น. ขณะที่ พรอนงค์ เพชรล้ำ ลงแข่งขันอยู่ในขณะนี้


vlcsnap-7623-06-08-04h11m00s822 vlcsnap-1121-04-15-19h00m16s386

กอล์ฟโอลิมปิกเกมส์ ประเภทบุคคลหญิง แข่งขันวันนี้เป็นวันแรก โดยไทยส่งนักหวดสาว 2 คน คือ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล มือ 2 ของโลก และ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ มือ 26 ของโลก ลงแข่งขัน โดย “โปรแหวน” ลงสนามออกรอบก่อนเป็นกลุ่มแรก ตั้งแต่เวลาประมาณ 18.00 น. ที่ผ่านมา


ขณะที่ “โปรเม” เจ้าของแชมป์เมเจอร์ ริโกะ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น ที่เป็นโปรกอล์ฟไทยคนแรกที่คว้าแชมป์ระดับเมเจอร์ ซึ่งจะออกรอบก๊วนรองสุดท้าย เวลา 20.58 น. ยืนยันว่าไม่กดดัน แม้เธอจะถูกสื่อยกว่ามีโอกาสเป็นแชมป์ โดยจะขอทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อแฟนกีฬาชาวไทย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล