fbpx

ชาร์จสติไม่ดีแก้ผ้าทุบกระจกร้านสะดวกซื้อ

ปทุมธานี 24 มิ.ย.-ตำรวจ-พลเมืองดี รุมชาร์จตัวชายสติไม่ดีอ้างตัวเป็นพ่อเทพเจ้าสายฟ้า “ธอร์” ในสภาพเปลือยคลุ้มคลั่งทุบกระจบร้านสะดวกซื้อแตก


โซเชียลมีเดียมีการแชร์ภาพพร้อมคลิปวีดีโอชายสติไม่สมประกอบอ้างตัวเป็นพ่อของเทพเจ้าสายฟ้า “ธอร์” เดินแก้ผ้าและมาทุบกระจกร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเหตุเกิดที่ร้านสะดวกซื้อตรงข้ามวัดหัตสารเกษตร ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นเขตรับผิดชอบของ สภ.คลองห้า


ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถาม น.ส.นิชาภา ภูอ่อนโสม อายุ 41 ปี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวที่อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อบอกว่าเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาเห็นคนบ้าเดินแก้ผ้ามาอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ แต่ตอนที่ชายคนดังกล่าวเข้าไปทุบกระจกร้านสะดวกซื้อนั้นตนเองไม่เห็นจึงไม่ทราบว่าใช้อะไรทุบ ปกติก็จะเห็นผู้ชายคนนี้อยู่เป็นประจำเพราะเป็นคนแถวนี้ แต่ก็ไม่เคยเห็นเขาแก้ผ้าแบบนี้ ซึ่งตนเองเห็นแบบนี้ก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน ส่วนที่กระจกแตกนั้นมาทราบตอนหลังว่าชายคนดังกล่าวเอาถังขยะหน้าร้านไปทุบจนกระจกแตก

พ.ต.อ.ทูน เดชคุณมาก ผกก.สภ.คลองห้า ให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายบุญชุม  สนหอม อายุ 36 ปี หลังได้รับแจ้งได้มีชายสติไม่ดีเกิดคลุ้มคลั่งถอดเสื้อผ้า และเข้าไปทำลาย ทุบกระจกร้านเซเว่นอีเลฟเว่น จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.สัมฤทธิ์ นุชนารถ รอง สวป. พร้อมตำรวจสายตรวจเข้าระงับเหตุ และจับกุมตัวส่งโรงพยาบาลคลองหลวงเพื่อสงบสติก่อน  ส่วนเรื่องกระจากแตกนั้น ได้ให้ผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.คลองห้า แล้ว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

คพ.ห่วงน้ำปนเปื้อนกรด-ไอระเหย เหตุไฟไหม้โกดังภาชี

คพ. ตรวจสอบคุณภาพสิ่งแวดล้อมเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี พบน้ำปนเปื้อนกรดจำนวนมาก เสี่ยงไหลล้นออกสู่พื้นที่ด้านนอก รวมถึงพบไอระเหยสารคลอรีนและสารแอมโมเนียซึ่งอันตรายต่อสุขภาพของประชาชน

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน