fbpx

คนร้ายประกบยิง 2 สามีภรรยาชาวนราฯชีวิตก่อนชิงรถ จยย.ไปด้วย

นราธิวาส 15 มิ.ย.-คนร้ายขี่ จยย.ตามประกบยิงสองสามีภรรยาชาวนราธิวาสเสียชีวิต ขณะขี่ จยย.กลับบ้าน ก่อนชิงรถ จยย.ไปด้วย ตำรวจสั่งเฝ้าระวังเกรงคนร้ายนำรถ จยย.ไปประกอบระเบิดก่อเหตุไม่สงบ


เมื่อเวลา 07.10 น. วันนี้(15 มิ.ย.) พ.ต.ท.วรพล สุขแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณถนนสายฮูรูปาเร๊ะ–จุฬาภรณ์ ช่วงบริเวณบ้านฮูรูปาเร๊ะ ม.1 ต.ตันหยงมัส

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน ข้างรั้วเหล็กกันขอบทางโค้ง จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายไพศาล จุ่งสกุล อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 336/1 ม.1 ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพก ขนาด 9 ม.ม.ที่บริเวณหน้าอกและชายโครงขวา 2 นัด และนางสุมล จุ่งสกุล อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดและขนาดเดียวกัน ที่บริเวณศรีษะและหน้าอก จำนวน 2 นัด 


ตรวจสอบเบื้องต้น พบปลอกกระสุนปืนพก ขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ จำนวน 4ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลระแงะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายไพศาล ได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ รุ่น 110 ไอ สีดำแดง ทะเบียน 1กง-4260 นราธิวาส ออกจากบ้านพักในพื้นที่ อ.เจาะไอร้อง โดยมีภรรยานั่งซ้อนท้ายเดินทางไปซื้ออาหารที่ตลาดสดตันหยงมัส อ.ระแงะ เมื่อเลือกซื้ออาหารเสร็จแล้ว ก็ขี่รถ จยย.กลับบ้านพัก โดยมีภรรยานั่งซ้อนท้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้าย 2 คน ขี่รถ จยย.ตามประกบไล่หลังมา ก่อนใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 ม.ม.ยิงใส่สองสามีภรรยา จำนวน 4 นัดซ้อน จนรถ จยย.เสียหลักล้มคว่ำ ทำให้สองสามีภรรยาเสียชีวิตคาที่ จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถ จยย.ของผู้ตายหลบหนีไป

ต่อมา พล.ต.ต.ดุษฎี ชูสังกิจ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส ได้สั่งการไปยังสถานีตำรวจภูธรทั้ง 13 แห่งในพื้นที่ เฝ้าระวังรถ จยย.ของผู้ตายที่คนร้ายขโมยไปหลังจากก่อเหตุ เกรงคนร้ายจะนำไปซุกซ่อนระเบิดใช้ก่อเหตุร้าย พร้อมทั้งให้ตั้งจุดตรวจสกัดเส้นทางหลบหนีของคนร้ายด้วย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน