fbpx

พักใบอนุญาต ปรับรถตู้ย้อนศรขึ้นทางด่วน

กทม. 8 เม.ย.- ขนส่งลงดาบ สั่งพักใบอนุญาต 15 วัน ปรับ 2,000 บาท คนขับรถตู้ ย้อนศรขึ้นทางด่วน


กรณีที่สมาชิกเฟซบุ๊ก “Surat Boon” เผยแพร่คลิปจากกล้องหน้ารถยนต์ บันทึกภาพรถตู้โดยสารวิ่งย้อนศรขึ้นทางด่วน บริเวณทางลงทางสุขุมวิท 62 เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2562 ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย และเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง

กรมการขนส่งทางบก โดยกองตรวจการขนส่งทางบก ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถตู้คันดังกล่าวเป็นรถโดยสารประจำทางร่วม ขสมก. สาย ต.63 เส้นทางรังสิต – การเคหะบางพลี(ทางด่วน) คันหมายเลขทะเบียน 15-2594 กท. โดยมีผู้ขับรถชื่อนายอนันต์ เป็นคนขับ


ล่าสุดวันนี้ (7 เม.ย. 2562) ได้เรียกตัวผู้กระทำความผิด มาสอบข้อเท็จจริง นายอนันต์ ยอมรับว่าได้กระทำความผิดตามภาพที่ปรากฏ เจ้าหน้าที่จึงเปรียบเทียบปรับตามมาตรา 161/161 ฐานขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน(ขับรถย้อนศร) เป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท และพักใช้ใบอนุญาตผู้ขับรถ เป็นเวลา 15 วัน พร้อมกำหนดให้ผู้ขับรถ เข้ารับการอบรมในเรื่องจิตสำนึกของการให้บริการที่ดีและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง ในวันอังคารที่ 9 เม.ย. 62 เป็นเวลา 3 ชั่วโมง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

ควันหลงสีสันสงกรานต์…ที่สุดในสงกรานต์เชียงใหม่

ปี๋ใหม่เมืองหรือสงกรานต์เชียงใหม่ปีนี้คึกคักเกินคาด หลังเจอกับพิษหมอกควันมาหลายเดือน จนหลายฝ่ายกังวลผลกระทบต่อการท่องเที่ยว แต่สุดท้ายด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมและความสนุกสนานในการเล่นน้ำรอบคูเมืองเชียงใหม่ ทำให้นักท่องเที่ยวยังหลั่งไหลไปฉลองสงกรานต์ที่นั่น ซึ่งเต็มไปด้วยสีสันในช่วงสงกรานต์

ถนนมิตรภาพ รถหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ

หลังจบเทศกาลสงกรานต์ ประชาชนเริ่มเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ กันหนาแน่น เต็มถนนมิตรภาพ ตลอดทั้งวัน คาดช่วงกลางคืน รถเพิ่มขึ้นอีก

กรมเจ้าท่า สั่งสอบเหตุเพลิงไหม้เรือท่องเที่ยวรับประทานอาหาร

ระทึก! เพลิงไหม้ไฟลุกท่วม เรือนำนักท่องเที่ยวล่องเรือรับประทานอาหาร ช่วยนักท่องเที่ยวปลอดภัย ล่าสุดกรมเจ้าท่า สั่งสอบสวนสาเหตุแล้ว

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว