fbpx

ศาลให้ประกันสามีหึงโหดยิงภรรยาดับลากศพฝังดินในบ้าน

กรุงเทพฯ 28 ก.พ. – สามีที่ก่อเหตุยิงภรรยา ก่อนนำศพไปฝังดินภายในบ้านพักย่านประชาอุทิศ 86 เดินทางเข้ามอบตัวเมื่อคืนที่ผ่านมา รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ขณะที่ล่าสุดศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว หลังทนายความยื่นหลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นโฉนดที่ดิน



พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ คุมตัวนายนพ โสภณวสุ ผู้ก่อเหตุฆ่าฝังดินนางอิษฎา อุส่าห์เพียร ภรรยา ภายในบ้านพักย่านประชาอุทิศ 86 ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขัง เป็นเวลา 12 วัน ภายหลังจากที่นายนพเข้ามอบตัวกับตำรวจ เมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากถูกปูพรมไล่ล่าอย่างหนักในบ้านพักของบิดา พื้นที่ จ.ชลบุรี โดยถูกแจ้ง 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ปิดบัง ซ่อนเร้น อำพรางศพ, ความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ และกระทำความรุนแรงในครอบครัว


จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายนพ สารภาพว่า ก่อเหตุจริง เพราะมีปากเสียงเรื่องหึงหวง จึงใช้ปืนยิงภรรยาจนเสียชีวิต จากนั้นนำศพไปฝังดินบริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน ก่อนพาลูก 4 คนไปฝากไว้ที่บ้านของบิดาที่ จ.ชลบุรี และกลับมาจัดการงานศพให้ภรรยา ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม ระหว่างการสอบสวน บิดาของนายนพ ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัว ได้นำยารักษาโรคซึมเศร้าที่อ้างว่าลูกชายกินเป็นประจำมาแสดง เพื่อยืนยันว่ามีอาการของโรคจริง และหลังจากนี้พนักงานสอบสวนเตรียมสอบปากคำขยายผลพยานทั้งหมด รวมถึงส่งตัวนายนพ ตรวจอาการทางจิตประสาท เพื่อรับรองว่ามีอาการของโรคซึมเศร้าจริงหรือไม่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทนายความของนายนพ ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินไม่ทราบจำนวนแปลง เพื่อขอศาลปล่อยตัวชั่วคราว โดยล่าสุดศาลพิจารณาแล้วอนุญาต. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล