fbpx

สามีหึงโหด ใช้มีดแทงภรรยา 9 แผล อาการสาหัส

ปทุมธานี 29 พ.ค. – สามีใหม่หึงโหด กลัวภรรยาปันใจคบชายอื่น คว้ามีดกระหน่ำแทง 9 แผล อาการสาหัส ขังไว้ในห้องเช่า ก่อนหลบหนีไป ตำรวจเร่งรวบรวมเบาะแสคนร้ายและขอศาลอนุมัติหมายจับ


เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ น.ส.สุขสันต์ อายุ 48 ปี มีบาดแผลถูกแทงบริเวณลำตัวช่วงสีข้างซ้ายและขวา 2 แผล ที่ใต้ราวนมขวาอีก 2 แผล และถูกแทงที่บ่า ข้อศอก ปลายแขน ข้อเข่า น่อง รวมทั้งหมด 9 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายเอกชัย อายุ 55 ปี สามีใหม่ของผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุขับรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว หลบหนีไป ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี วิทยุแจ้งสกัดรถคันดังกล่าวแต่ยังไม่พบตัว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ พบลักษณะห้องพักเป็นชั้นเดียว ปลูกติดกันหลายห้อง ด้านหน้าเป็นประตูรั้วเหล็กที่ขึงด้วยแผ่นสังกะสี และพบกับนายจิรายุทธ อายุ 27 ปี ลูกชายผู้บาดเจ็บ ยังอยู่ในอาการโกรธแค้นผู้ก่อเหตุ พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุแม่กำลังนอนอยู่ จู่ๆ ผู้ก่อเหตุใช้มีดคล้ายมีดหมอมาจ้วงแทงแม่ไม่ยั้งตามร่างกาย ก่อนหลบหนีไป แม่ของตนพยายามคลานออกมาหน้าประตูเพื่อเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วย จากนั้นเพื่อนบ้านรีบมาตามตนไปดูแม่ ยอมรับว่าพอเห็นสภาพบาดเจ็บสงสารแม่มาก แต่ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว


ทั้งนี้ แม่ของตนกับผู้ก่อเหตุรู้จักกันผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ และคบหาดูใจกันประมาณ 3-4 เดือน ส่วนตนเองทำงานอยู่ จ.ชลบุรี นานๆ จะกลับมา และเพิ่งมาหาแม่ได้ไม่กี่วันก็เกิดเรื่อง เหตุที่ตนกลับมาหาแม่เพราะก่อนหน้า แม่จะโทรไปเล่าให้ฟังว่าสามีใหม่ที่ก่อเหตุหึงหวงบ่อย อารมณ์ร้อน โมโหร้าย กลัวจะโดนทำร้าย เมื่อตนเจอหน้าครั้งแรกก็ไม่ถูกชะตา ไม่อยากคุย และอยากให้แม่เลิกกับคนนี้

จากนั้นผู้สื่อข่าวไปสอบถามป้าต้อย อายุ 63 ปี เพื่อนบ้าน บอกว่าไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน แต่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เดินมาดูบ้านผู้บาดเจ็บ เห็นประตูหน้าบ้านถูกล็อกคล้องกุญแจไว้ จึงไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยกันฟัง แล้วมีเสียงเรียกว่า “ป้าต้อยช่วยหนูด้วย หนูหายใจไม่ออก” พอตนถามกลับไปว่า “ใช่สันต์หรือเปล่า” ก็ตอบมาว่า “ใช่” ตนจึงให้คนวิ่งไปตามลูกชายผู้บาดเจ็บและพังประตูเข้าไปช่วย

เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำพยานแวดล้อม รวมทั้งลูกชายของผู้บาดเจ็บแล้ว เพื่อรวบรวมเบาะแสคนร้าย และขอศาลอนุมัติหมายจับ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด