fbpx

ปูพรมไล่ล่าฆาตกรโหดลวงเมียเพื่อนข่มขืนฆ่าริมถนน จ.ลพบุรี

ลพบุรี 20 ก.พ. – ตำรวจ สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ระดมไล่ล่าหนุ่มโหดลวงเมียเพื่อนข่มขืนฆ่าทิ้งริมถนนติดไร่มันสำปะหลัง 


ตำรวจ สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบศพหญิงวัยกลางคนถูกฆ่าตายในสภาพท่อนล่างเปลือยอยู่ริมถนนติดไร่มันสำปะหลัง ผู้ตายสวมเสื้อยืดสีเขียวเพียงตัวเดียว นอนเสียชีวิตอยู่ในลักษณะตะแคงขวา จากการชันสูตรเบื้องต้นพบร่องรอยการถูกทำร้ายหลายที่ มีบาดแผลเป็นรอยช้ำลักษณะถูกทุบตีที่ใบหน้า ลำคอ และบริเวณแผ่นหลังเป็นรอยเขียวช้ำ บวมปูด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่น RC สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของผู้ตาย จอดอยู่ ใกล้รถจักรยานยนต์พบรองเท้าแตะ 2 คู่ หมวกกันน็อกสีขาว 1 ใบ และยังพบกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ขายาว และกางเกงชั้นในเป็นของผู้ชายตกอยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนกางเกงของผู้ตายและกางเกงชั้นในไม่พบในที่เกิดเหตุ


นายหยวก อยู่คง อายุ 55 ปี สามีผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ผู้ตาย คือ นางหวน อยู่คง อายุ 54 ปี บ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 กิโลเมตร ตนและภรรยามีอาชีพรับจ้างทั่วไป ล่าสุดมารับจ้างถอนมันสำปะหลัง จึงมาพักอาศัยอยู่กับเพื่อนคนงานอีก 4 คน รวมถึงนายมนตรี ปภัสสโร อายุ 32 ปี เป็นชาวอุดรธานี แต่หลังจากเกิดเหตุได้หายตัวไป ตนเองจำได้ว่ากางเกงขายาวและรองเท้าที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นของนายมนตรี

ทั้งนี้ เมื่อคืนวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนและภรรยา พร้อมด้วยคนงานรวม 4 คน อยู่บ้านด้วยกัน  มีผู้มาว่าจ้างให้ไปขนมันสำปะหลังขึ้นรถ ตนกับคนงาน 1 คน จึงขี่จักรยานยนต์ออกไปเพื่อรับงานดังกล่าว คิดว่าไปไม่นานคงได้กลับ ส่วนนางหวนภรรยา อยู่บ้านกับนายมนตรี 2 คน และในคืนดังกล่าว ที่วัดใกล้ที่พักมีงานบุญวันมาฆบูชา ภรรยาก็อยากไปเที่ยว ตนจึงบอกให้ภรรยาออกไปเจอกันที่งานวัด หลังเสร็จงานจึงรีบมาที่วัด แต่กลับไม่พบทั้งคู่ พยายามโทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ เดินดูรอบวัดหลายรอบก็ไม่พบ จึงกลับไปที่บ้านอีกครั้งก็ไม่เจอ จึงนั่งรอด้วยความเป็นห่วงจนถึงเช้า และมีคนมาพบว่าภรรยาถูกฆ่าตายอยู่ริมถนน 


ตำรวจคาดนายมนตรี ผู้ต้องสงสัยที่หายตัวไป น่าจะเป็นผู้ที่ลวงนางหวนมาเพื่อลงมือข่มขืน และเกิดการต่อสู้ขัดขืน ก่อนที่นายมนตรีจะตัดสินใจฆ่าปิดปาก ส่วนกางเกงและรองเท้าที่พบตกอยู่จุดเกิดเหตุ น่าจะเกิดจากอาการรีบร้อนจนใส่เสื้อผ้าผิดไป ทิ้งกางเกงและรองเท้าไว้ที่เกิดเหตุ ก่อนฝ่าความมืดหลบหนีเข้าป่ามันสำปะหลังไปช่วงใกล้รุ่งสาง 

ทั้งนี้ ชุดสืบสวนได้วางแผนไล่ล่าติดตามนายมนตรี อย่างกระชั้นชิด ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำศพส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต 

และเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (20 ก.พ.) พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผู้กำกับการ สภ.โคกสำโรง ได้ขอกำลังสนับสนุนจากฝ่ายปกครองป้องกันอำเภอโคกสำโรง พร้อมด้วยสุนัขดมกลิ่น และกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ชาวบ้านกว่า 50 คน ปูพรมปิดล้อมไร่มัน ป่าอ้อย เพื่อไล่ลาตัวนายมนตรี ปภัสสโร อายุ 32 ปี นอกจากนี้ยังนำรูปภาพของนายมนตรีแจกจ่ายไปทั่วพื้นที่ อ.โคกสำโรง และอำเภอใกล้เคียง คาดว่ายังหลบหนีอยู่ภายในพื้นที่ หากผู้ใดพบเห็นหรือทราบเบาะแสให้รีบแจ้งตำรวจ สภ.โคกสำโรง ที่หมายเลข 036-441333 หรือที่ 087-553-9999 พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.โคกสำโรง. – สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด