fbpx

นักท่องเที่ยวหญิงไทยถูกทำร้ายที่ญี่ปุ่นเสียชีวิตแล้ว

กรุงเทพฯ 20 ธ.ค.- โฆษกกระทรวงต่างประเทศ เผยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ระบุตรวจสอบการรายงานข่าวของสื่อญี่ปุ่นเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวหญิงไทยที่ถูกทำร้าย ขณะนี้เสียชีวิตแล้ว รอรายงานสาเหตุ และแจ้งญาติให้ทราบแล้ว 


น.ส.บุษฎี สันติพิทักษ์ อธิบดีกรมสารนิเทศและโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวนักท่องเที่ยวหญิงไทยถูกทำร้ายร่างกายที่ประเทศญี่ปุ่นว่า กระทรวงฯ ได้รับรายงานจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียวว่า ได้ตรวจสอบการรายงานข่าวของสื่อญี่ปุ่นเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวหญิงไทยรายนี้ และต่อมาได้รับแจ้งจากฝ่ายตำรวจญี่ปุ่นว่า นักท่องเที่ยวหญิงไทยเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะนี้กำลังรอตำรวจรายงานผลและสาเหตุของการเสียชีวิต โดยกรมการกงสุลได้แจ้งมารดาผู้เสียชีวิตทราบแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. สถานีโทรทัศน์เอ็นเอชเค และฟูจิของญี่ปุ่น รายงานว่า พบสาวชาวไทยถูกทำร้ายร่างกายอาการบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในโรงแรมที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟเจอาร์ อูกูอิซูดานิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา


รายงานข่าวระบุว่า ตำรวจเขตไทโตรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 20.30น. ว่าได้ยินเสียงผู้ชายและผู้หญิงมีปากเสียงกัน จากนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องจากห้องพักซึ่งอยู่ที่ชั้น 5 ของโรงแรม ในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบหญิงสาวชาวไทย อายุ 19 ปี นอนหมดสติอยู่บนพื้นห้องในสภาพเปลือยกาย มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายและใบหน้า และพบชายชาวญี่ปุ่นอายุประมาณ 20 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บนทางเท้าคอนกรีตใต้หน้าต่างของห้องพักดังกล่าว สภาพกะโหลกศีรษะแตก เบื้องต้นคาดว่า ผู้ชายคนดังกล่าวอาจกระโดดออกจากห้องพักที่พบหญิงสาวนอนบาดเจ็บอยู่ ทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยสาวชาวไทยยังมีอาการสาหัส.- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี