fbpx

รวบหนุ่มหื่นฉุด นศ.สาวข่มขืน-ขู่ฆ่าคาม่านรูด

นครปฐม 27 พ.ย.-หนุ่มหื่นลวงนักศึกษาสาวไปข่มขืนในม่านรูดกลางเมืองนครปฐม พร้อมขู่ฆ่าผู้เสียหาย ตำรวจระดมกำลังจนจับผู้ก่อเหตุได้


ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจังหวัดนครปฐมรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม จับกุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุล่อลวงนักศึกษาสาว อายุ 20 ปี ไปข่มขืนกระทำชำเราที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองนครปฐม เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ชุดจับกุมได้พาตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที ก่อนเดินทางกลับมายัง สภ.เมืองนครปฐม โดยผู้สื่อข่าวไม่สามารถเก็บภาพได้ พร้อมปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลรายละเอียดของคดี รวมถึงชื่อและนามสกุลของผู้ต้องหา

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (26 พ.ย.) หลังเพื่อนผู้เสียหายแจ้งตำรวจว่า ผู้เสียหายหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลังนัดกันไปช่วยงานประจำปีองค์พระปฐมเจดีย์ เวลา 18.00 น. เมื่อไปหาที่ห้องก็ไม่พบตัว ผ่านไป 1 ชั่วโมง จึงทราบว่าผู้เสียหายถูกข่มขืนที่โรงแรมม่านรูด หลังจากนั้นตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นชายอายุ 30-35 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในม่านรูดอย่างรวดเร็ว เมื่อนำภาพของผู้ครอบครองรถที่ตรวจสอบจากป้ายทะเบียนไปให้ผู้เสียหายตรวจสอบ ปรากฏว่าเจ้าของรถไม่เกี่ยวข้อง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เสียหายให้การว่าก่อนเกิดเหตุกำลังไปช่วยเพื่อนที่งานประจำปีองค์พระปฐมเจดีย์ แต่ตนเองมาช้า จึงเตรียมนั่งวินจักรยานยนต์รับจ้างไป ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุขับรถผ่านมา และอาสาไปส่ง เพราะไปทางเดียวกัน จึงตัดสินใจร่วมเดินทางไปด้วย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุได้ออกอุบายพาไปทางลัด แต่กลับเลี้ยวเข้าม่านรูด จากนั้นจึงบังคับขืนใจ ชิงทรัพย์สิน พร้อมขู่ฆ่าผู้เสียหาย และหลบหนีไป ผู้เสียหายจึงโทรแจ้งเพื่อน เพื่อประสานตำรวจเข้าให้การช่วยเหลือ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก