เดินหน้าหาความจริง ดีเจสาวฆ่าแมว???

กทม.23 ต.ค.-หลายกลุ่มผนึกกำลัง ตามหาความจริง”ดีเจสาว”รับแมวไปเลี้ยง แล้วทารุณกรรมหรือฆ่าตามที่เป็นข่าวหรือไม่


ตัวแทนกลุ่มคนรักแมว  นำโดย เก๋ ชลลดา เมฆราตรี นักแสดงสาว ,นางสาวอิศราภรณ์ สมุทรกลิน เจ้าของแมว, นางสาวนัชญ์ ประสะสิน เจ้าของเพจดังทูลหัวของบ่าว, ตัวแทน The Hope Thailand และตัวแทน Watchdog Thailand เดินทางมาให้กำลังใจตำรวจกรณีตรวจสอบข้อสงสัยว่านางสาววรารัตน์ กระแสร์ หรือ ดีเจซัน ก่อเหตุทารุณกรรมสัตว์หรือไม่ พร้อมติดตามความคืบหน้าการดำเนินการ      


การนัดรวมตัวกันครั้งนี้ เกิดจากกลุ่มคนรักสัตว์ เชื่อว่า กรณีที่มีการกล่าวหาว่าดีเจสาว ฆ่าแมวที่มีการขอรับไปเลี้ยง และอาจมีแมวอีก 27 ตัว ตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกัน     

        

นางสาวชลลดา กล่าวว่า จากการสอบถามตำรวจ กรณีนี้มีความคืบหน้าไปมาก พยานหลักฐานที่มีขณะนี้มีเพียงพอแล้ว ซึ่งผลการชันสูตรแมวตายเบื้องต้นที่ทางสัตวแพทย์ Watchdog ตำรวจได้รับเรียบร้อยแล้ว ขาดเพียงพยานหลักฐานบางส่วนเท่านั้นก็จะสามารถเอาผิดได้ 


อย่างไรก็ตามวันนี้(23 ต.ค.) Watchdog ได้นำผู้เสียหายอีก 1 คน ซึ่งมอบแมวให้กับดีเจสาว 2 ตัว แต่เมื่อมีเรื่องราวเกิดขึ้น รู้สึกเป็นห่วงแมวและทวงถามกระทั่งดีเจสาวคืนแมวให้ 1 ตัว ส่วนอีกตัวแมวสีส้มลาย ดีเจสาวอ้างว่าหลุดหายไป จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมประชาสัมพันธ์ผู้ใดพบเห็น ขอให้ติดต่อมาที่ สน.เพชรเกษม ส่วนแมวที่ยังสูญหายอีก 26 ตัว ขอให้ผู้ที่มอบแมวให้ดีเจสาว เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ, เพจทูลหัวของบ่าว หรือเพจ Watchdog  ภายใน 7 วัน ซึ่งจะต้องมีหลักฐานการแชทพูดคุยข้อความที่ยืนยันว่าให้แมวแก่ดีเจสาว,รูปถ่ายแมว โดยเฉพาะผู้ที่โพสต์รูปหญิงสาวลักษณะคล้ายดีเจสาว กำลังหิ้วหางแมวสีส้ม ซึ่งต่อมามีการลบโพสต์ไป ขอให้นำรูปดังกล่าวมามอบให้ตำรวจเพราะเป็นหลักสำคัญ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยเพราะตำรวจจะปกปิดข้อมูลพยานไว้เป็นความลับ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยกลางตอนล่าง-ตอ.-ใต้ ฝนตกหนักบางแห่ง

กรมอุตุฯ เผยภาคกลางตอนล่าง ภาคตะวันออก ภาคใต้ มีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนภาคเหนือตอนบน ภาคอีสานตอนบน ยังคงมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง กทม.-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 60%

ช้างแม่แตงตกใจเสียงน้ำป่าล้มอีกเชือก

น้ำป่าที่หลากลงลำน้ำแม่แตงทะลักท่วมบ้านเมืองกื้ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ แหล่งเลี้ยงช้างใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ เมื่อ 5 วันที่แล้ว ทำให้ช้างพังวัย 70 ปี ของปางช้างแห่งหนึ่งตื่นตกใจน้ำป่าจนป่วยและล้มลงอีกเชือก ขณะที่ประธานศูนย์บริบาลช้าง มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ซึ่งถูกโจมตีทั้งการเลี้ยงช้างแบบสุดโต่ง รวมถึงการอพช้างหนีน้ำท่วมล่าช้า ขอจบดราม่ายืนยันพิสูจน์ตัวเองมา 40 ปีแล้ว

พิธีพระราชทานเพลิงศพ 23 ร่าง นักเรียน-ครู

วันนี้มีพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณครู-นักเรียน 23 ร่าง ผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงขณะนี้ยังไม่แล้วเสร็จ

ระทึก! บ้านทลายลงน้ำยมทั้งหลัง ตาย 1 เจ็บ 1 หาย 1

สุโขทัยระทึก ตลิ่งริมแม่น้ำยมทรุด ทำบ้านพังทลายลงแม่น้ำทั้งหลัง หล่นลงน้ำ 9 คน ช่วยขึ้นมาได้ 6 คน เสียชีวิต 1 คน และเด็กหญิงวัย 10 ขวบ สูญหาย 1 คน