fbpx

ทัพยกน้ำหนักไทยหวังเหรียญทุกรุ่นในเอเชียนเกมส์

กทม. 31 ก.ค. – ทัพยกน้ำหนักทีมชาติไทยตั้งเป้าหวังเหรียญรางวัลในทุกรุ่น เชื่อมีเหรียญทอง ส่วน ยูยิตสู มั่นใจได้อย่างน้อย 1 เหรียญทอง ในกีฬาเอเชียนเกมส์ 


นายไชยรัตน์ อุดมกิจปัญญา ผู้จัดการทีมยกน้ำหนักทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมยกน้ำหนักทีมชาติ ในงานมีท เดอะ เพรส ว่ามีความพร้อมเป็นอย่างมาก โดยทั้งหมด 15 รุ่น ชาย 8 รุ่น หญิง 7 รุ่น เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ นักกีฬาที่คว้าเหรียญรางวัลจากโอลิมปิกเกมส์ 2016 ล่าสุดทั้ง 3 คน จะร่วมชิงชัยเหรียญในครั้งนี้ด้วย ทั้ง “น้องแนน” โสภิตา ธนสาร ในรุ่น 53 กิโลกรัมหญิง “น้องฝ้าย”  สุกัญญา ศรีสุราช รุ่น 58 กิโลกรัมหญิง และสินธุ์เพชร กรวยทอง ในรุ่น 56 กิโลกรัมชาย ตั้งความหวังอยากได้เหรียญทองทุกรุ่น เพราะสถิติระดับโลกทุกคน เชื่อว่าจะมีเหรียญทองในครั้งนี้ หลังจากครั้งก่อนได้เพียง 3 เหรียญทองแดง


ด้านสมาคมกีฬาอื่นๆ ตั้งความหวังดังนี้ 

• ขี่ม้า หวังติด 2 เหรียญจากประเภททีมอีเวนท์ติ้ง, กระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง หรือศิลปะบังคับม้า


• ฟันดาบ ลุ้นเหรียญทองแดง จากเซเบอร์ บุคคลหรือทีม

• ฮอกกี้ ทีมหญิงหวังเหรียญทองแดง 

• ยูยิตสู เชื่อมั่นได้เหรียญทอง แน่นอน เพราะแข่งขันชิงแชมป์โลกล่าสุด คว้ามาได้ถึง 3 เหรียญทอง

• เอ็กซ์ตรีม ลุ้นเหรียญทองแดง สเก็ตบอร์ด

• อีสปอร์ต ซึ่งเป็นกีฬาสาธิต หวังเข้ารอบลึกๆ . – สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ