fbpx

ด.ต.เครียดจัดใช้ปืนประจำกายจ่อขมับยิงตัวตายหน้าบ้านพัก

เพชรบูรณ์ 12 ม.ค.-ดาบตำรวจใช้อาวุธปืนประจำกายจ่อขมับยิงตัวตายหน้าบ้านพัก พบกระดาษโน้ตเขียนข้อความระบายความในใจก่อนลั่นไกปลิดชีวิตตัวเอง ด้านภรรยาเผยไม่ทราบสาเหตุสามีคิดสั้นมาจากเรื่องอะไร แต่ยอมรับว่าสามีป่วยมีอาการหลอน หมอแนะนำให้ไปปรึกษากับจิตแพทย์


เมื่อเวลา 12.10 น. วันนี้(12 ม.ค. ร.ต.อ.สมพงษ์ ศรีครินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 187/7-8 ถนนสนามชัย ใกล้สี่แยกต้นหว้า ต.ในเมือง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สองชั้น 2 คูหา พบศพ ด.ต.ศุภวัฒน์ งอยหล้า อายุ 42 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (สส.) สภ.เมืองเพชรบูรณ์ นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณฟุตบาทหน้าบ้าน สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงสีกากี นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด และพบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม.ตกอยู่ใกล้ๆกับมือข้างขวา 

จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์เวรโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ พบรอยกระสุนปืนเข้าที่บริเวณขมับด้านขวา ทะลุขมับซ้าย 1 นัด และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 ปลอก ส่วนที่บริเวณริมถนนตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ พบกระดาษที่ผู้ตายเขียนข้อความระบายความรู้สึกถึงปัญหาบางอย่าง และนำไปเผาทิ้งก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย 


ทั้งนี้ ในช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ไปเข้าเวรที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ตามปกติ แต่พอช่วงใกล้เที่ยง ได้บอกกับเพื่อนๆตำรวจว่า จะกลับไปกินข้าวที่บ้าน และมาก่อเหตุยิงตัวตายดังกล่าว

จากการสอบสวนนางยุพา อายุ 41 ปี ภรรยาคนปัจจุบันของผู้ตาย ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไปช่วยตนขายเนื้อหมูที่ตลาดเช้าหน้าวัดประตูดาว ก่อนจะกลับบ้านมาแต่งเครื่องแบบแล้วขับรถจักรยานยนต์ไปทำงานที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ตามปกติ ส่วนสาเหตุที่สามียิงตัวตาย ตนก็ไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องอะไรกันแน่ แต่ก่อนหน้านี้สามีตนมีอาการป่วยและได้ไปรักษากับแพทย์ที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ซึ่งแพทย์ได้แนะนำว่า ให้ไปปรึกษากับจิตแพทย์ เนื่องจากสามีมีอาการหลอน

ส่วนนางรัตติกาล อายุ 41 ปี ภรรยาเก่าของผู้ตาย ซึ่งเดินทางมาดูที่เกิดเหตุพร้อมกับลูกชาย อายุ 15 ปี กล่าวว่า ตนและผู้ตายได้แยกทางกันมากว่า 7 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากัน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ตายได้ไปหาตนที่ที่ทำงาน และได้นำเงินจำนวนหนึ่งมามอบให้พร้อมกับนาฬิกา 1 เรือน ราคาประมาณ 2 หมื่นบาท โดยบอกว่าฝากให้กับลูกชายด้วย ตนก็เลยถามว่าวันที่ 27 มกราคมนี้ จะพาลูกชายไปสอบที่โรงเรียนเตรียมทหาร จ.นครนายก จะไปด้วยหรือไม่ แต่ผู้ตายไม่ตอบและได้เดินออกไป จนมาทราบภายหลังว่า สามีได้คิดสั้นยิงตัวตายดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล