fbpx

งานเคาท์ดาวน์เซ็นทรัลเวิลด์คึกคัก จนท.กว่าพันนายเข้มความปลอดภัย

กรุงเทพฯ 31 ธ.ค.-แลนด์มาร์คอีกแห่งที่เซ็นทรัลเวิลด์ มีงาน Bangkok Countdown 2018 มีการปิดการจราจรโดยรอบตั้งแต่บ่าย ตอนนี้ใครจะเดินทางไปแนะนำใช้ BTS ด้านตำรวจท่องเที่ยวสนธิกำลังกับหน่วยอีโอดี อาสาสมัครกว่า 1,000 นาย ดูแลความปลอดภัย พร้อมจุดคัดกรองตรวจเข้มผู้ที่จะเข้ามาร่วมงานในค่ำคืนนี้ คาดว่ามีนักท่องเที่ยวมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 50,000 คน


เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นแลนด์มาร์คในการจัดงาน นับถอยหลังก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ปีนี้งาน Bangkok Countdown 2018 มาพร้อมธีม Super Sonic Space เป็นโลกอวกาศที่ผสมผสานความทันสมัย แต่คงเอกลักษณ์ต้นคริสต์มาสยักษ์ประดับไฟแสงสีเด่นตระหง่าน พร้อมอุโมงค์ไฟ ได้รับความสนใจจากประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ ยังมีเวทีการแสดงขนาดใหญ่มีการแสดงจากศิลปิน อาทิ เป๊ก ผลิตโชค, ดา เอ็นโดรฟิน ขึ้นเวทีสร้างความสุขให้ผู้ร่วมงานในค่ำคืนนี้


ตำรวจปิดจราจรโดยรอบตั้งแต่เวลา 13.00 น. คือ ถ.ราชดำริ ตั้งแต่แยกประตูน้ำ แยกราชประสงค์ ถึง ถ.หลังสวน ถ.พระรามที่ 1 ตั้งแต่แยกเพลินจิตถึงแยกเฉลิมเผ่า โดยประชาชนต้องเดินเท้าเข้ามา ผ่านจุดคัดกรอง 6 จุด ก่อนเข้าสู่บริเวณงาน โดยตรวจเข้มห้ามพกพาอาวุธ สิ่งเทียมอาวุธ ประทัด ดอกไม้เพลิง หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เข้าพื้นที่


ด้าน พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จัดกำลังตำรวจท่องเที่ยวสนธิกำลังหน่วยอีโอดี สุนัขตำรวจ อาสาสมัคร รวมกว่า 1,000 นาย ดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่คาดว่าจะเดินทางมาร่วมงานที่เซ็นทรัลเวิลด์กว่า 50,000 คน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 ซึ่งปีนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยทะลุ 35 ล้านคนเรียบร้อย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง