fbpx

ชายเครียดทะเลาะกับภรรยามีปัญหาครอบครัวจนเครียดปีนเสาส่งวิทยุ สตช.

กรุงเทพฯ 7 ธ.ค.- เกิดเหตุระทึกในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชายวัยกลางคนเกิดความเครียดทะเลาะกับภรรยา ปีนขึ้นเสาส่งวิทยุ อาคารสื่อสาร ตำรวจเร่งเจรจา   


เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. มีชายวัยกลางคน ปีนเสาส่งวิทยุ ข้างอาคารสื่อสารสูง 7 ชั้น ภายใน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนจะโปรยเอกสารลงมา 2 แผ่น แผนแรกมีเบอร์โทรศัพท์ญาติ 10 คน แผ่นที่ 2 เป็นสำเนาบัตรประชาชนทราบชื่อคือนายสมร คำใบ หรืออ้วน อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย และยังระบุชื่อของรองชุติมา สน.บางซื่อ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งเป็นตำรวจที่นายสมรเข้าแจ้งความเมื่อวานนี้ เพื่อให้ตามหาภรรยาที่มีปากเสียงกันเมื่อ 3 วันก่อน 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรคุยกับน้องสาว ยอมรับว่าเป็นพี่ชายจริง  และพี่ชายมีความเครียดจากปัญหาครอบครัวอยู่ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อนางกฤษณา คำใบ อายุ 25 ปี ภรรยาให้มาช่วยเจรจาเกลี่ยกล่อม แต่ไม่สามารถติดต่อได้ 


สอบถามพยานที่อยู่ใกล้บริเวณอาคาร เล่าว่าเห็นนายสมร เดินวนเวียนบริเวณอาคารกองทะเบียนประวัติอาชญากร พร้อมโทรศัพท์พูดคุยกับใครบางคนและร้องไห้ตลอดเวลา จึงเข้าไปสอบถาม ว่าจะมาติดต่อตรวจสอบประวัติหรือไม่ ซึ่งนายสมรปฏิเสธก่อนจะเดินหนี มาพบอีกทีปีนขึ้นไปอยู่บนเสาส่งวิทยุดังกล่าวแล้ว     

ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งนำรถที่จอดบริเวณดังกล่าวออกจากพื้นที่ เพื่อเคลียร์พื้นที่เตรียมนำรถกระเช้าขึ้นเจรจา และกางเบาะลมรองรับเพื่อความปลอดภัย

ล่าสุดพันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และพันตำรวจเอกดนัย กิมสูงเนิน ที่มีทักษะด้านเจรจาต่อรอง ได้เข้าเจรจาพยายามเกลี่ยกล่อม เบื้องต้นทราบว่ามีปัญหาครอบครัว และเรียกร้องจะพบภรรยา ซึ่งมีอาชีพพนักงานความสะอาด จากการพูดคุยทราบว่ามีปัญหาความไม่เข้าใจกันกับภรรยา  และภรรยาเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์จนติดต่อไม่ได้  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะพยายามเจรจาเพื่อรักษาชีวิตไว้เป็นอันดับแรก และผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ทราบเรื่องแล้ว และบอกให้รักษาชีวิตไว้.- สำนักข่าวไทย



ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์

จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา

รวบแล้ว ‘บอล ปากแหว่ง’ ก่อเหตุชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน

รวบแล้ว “บอล ปากแหว่ง” ก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสด 3.3 ล้านบาท บริเวณลานจอดรถห้างดังย่านพัฒนาการ หลังหนีกบดานที่ สปป ลาว กำลังประสานส่งตัวมาดำเนินคดีที่ไทย

พฐ.สโคปพื้นที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ได้แล้ว

พฐ.สโคปพื้นที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ได้แล้ว แต่ยังเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดไม่ได้ ขณะที่ตำรวจยังปิดกั้นไม่ให้ผู้ใดเข้าพื้นที่ ป้องกันอันตรายและการทำลายพยานหลักฐาน