fbpx

เมาชนดะ 14 คันรวด ไร้เจ็บ

กทม. 28 ต.ค.-หนุ่มใหญ่เครียดปัญหาครอบครัว ดื่มเหล้าเมาขับรถชน 14 คันรวด โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ปทุมวัน รับแจ้งอุบัติเหตุภายในซอยรองเมือง 3 หรือพระราม 6 ซอย 5 เขตปทุมวัน จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาว ทะเบียน 2 ฒอ 4473 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณกลางซอย สภาพด้านรถพังยับเยิน ต่อมาทราบชื่อคนขับคือนายทองสุข ขนส่ง อายุ 49 ปี อยู่ในสภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงต้องคุมตัวมาที่ สน.ปทุมวัน เพื่อสอบสวน


จากการตรวจสอบในพื้นที่ พบรถถูกชนได้รับความเสียหาย 14 คัน (รวมคันที่ก่อเหตุ) แบ่งเป็นรถเก๋ง 6 คัน กระบะ 7 คัน และรถกระบะเล็ก(รถกระป้อ) 1 คัน ซึ่งทุกคันได้รับความเสียหายถูกชนและเป็นรอยครูด ทั้งนี้รถที่ได้รับความเสียหายเป็นรถของชาวบ้านที่จอดอยู่ภายในซอย

สอบถามชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่น จึงลุกออกไปดูหน้าบ้าน ปรากฏว่าเห็นรถกระบะของผู้ก่อเหตุจอดอยู่และมีรถชาวบ้านเสียหาย จึงเข้าไปสอบถาม ปรากฏว่านายทองสุข ยอมรับว่าเมาสุรา


ด้านนายทองสุข ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ได้ขับรถมาส่งของที่ ซอยรองเมือง 4 จากนั้นได้ตัดสินใจนั่งดื่มสุรากับเพื่อน เพราะมีปัญหาเรื่องครอบครัว เมื่อดื่มเสร็จและคิดว่าตัวเองขับไหว จึงตัดสินใจขับรถออกมาเพื่อกลับไปย่านบางพลี กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุ ยืนยันว่า ตัวเองเมา แม้กระทั่งตอนที่ขับรถชนก็ยังไม่รู้สึกตัว ซึ่งหากไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้นก่อน และสามารถขับออกไปยังถนนใหญ่ได้ ตัวเองอาจเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตได้ อย่างไรก็ตามพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวนายทองสุข ไปยังโรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกายและเจาะเลือดวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุเพราะต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

เสียงดังคล้ายระเบิดในอู่ต่อเรือ ย่านปทุมฯ เจ็บ 6 คน

ช่วงเย็นที่ผ่านมาเกิดเสียงดังคล้ายระเบิดในอู่ต่อเรือ ย่านปทุมธานี ตรวจสอบพบเป็นการออกซ์เหล็ก แล้วเกิดประกายไฟ กระเด็นไปในท้องเรือที่อยู่ระหว่างซ่อมแซม มีผู้บาดเจ็บ 6 คน

ตร. เร่งตรวจสอบสาเหตุเครนถล่ม ก่อนดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้อง

ตำรวจรอผลตรวจสอบจากสภาวิศวกรรม ก่อนดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องเหตุเครนถล่ม ซอยอ่อนนุช 86 ด้าน ผอ.เขตประเวศ สั่งระงับการก่อสร้าง จนกว่าจะปลอดภัย สาเหตุเบื้องต้นเกิดจากเสาเข็มฐานเครนหลุด

บวงสรวงเรือพระที่นั่งเสร็จสมบูรณ์ เตรียมนำลงน้ำ 4 ก.ค.นี้

กองทัพเรือ บวงสรวงเรือพระที่นั่งเสร็จสมบูรณ์ เตรียมนำลงน้ำ 4 ก.ค.นี้ ชวนคนไทย-นักท่องเที่ยว ชมความงาม ขณะ ผบ.ทร. ตื้นตันน้ำตาคลอ แม้เกษียณก่อนงานพระราชพิธี แต่จะเตรียมทุกอย่างให้ดีที่สุด เผยกำลังพล 2,200 นาย สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณสูงสุดที่ได้ถวายงาน