fbpx

ไทย ชนะ มาเลเซีย 6-3 เข้ารอบรองฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน

เวียดนาม 29 ต.ค.-ฟุตซอลทีมชาติไทย เอาชนะ มาเลเซีย 6-3 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2017 ในฐานะแชมป์กลุ่มบี


ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2017 ที่พูโถ สเตเดี้ยม ประเทศเวียดนาม รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่มบี “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย โดยทั้งสองทีมต่างชนะมา 2 นัดรวด มี 6 แต้มเท่ากัน พร้อมผ่านเข้ารอบรองและได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2017 รอบสุดท้ายที่ไต้หวัน แน่นอนแล้ว เกมนี้ทีมชาติไทยเล่นได้เหนือกว่า ถล่มเอาชนะไป 6-3 ได้ประตูจาก มูฮัมหมัด อุสมานมูซา 2 ประตูในนาทีที่ 11 กับ 16 ทำให้ มูฮัมหมัด ยิงไปแล้ว 10ประตู, รณชัย จูงวงษ์สุข นาทีที่ 12, ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน นาทีที่ 25, นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ นาทีที่ 27, วรุฒ หวังสะมะแอล นาทีที่ 30 ทำให้ทีมไทย ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ในฐานะแชมป์กลุ่มบี โดยจะพบกับ รองแชมป์กลุ่มเอ ในวันที่ 1 พ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. ที่พูโถ สเตเดี้ยม.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ