fbpx

ซเวเรฟ-สวิโตลิน่า คว้าแชมป์เทนนิสโรเจอร์สคัพ

แคนาดา 14 ส.ค.-อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ และ เอเลนา สวิโตลินา คว้าแชมป์เทนนิสโรเจอร์ส คัพ ที่ประเทศแคนาดา

เทนนิสเอทีพีทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการ โรเจอร์ส คัพ ที่ประเทศแคนาดา ชายเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศ แข่งขันกันที่ มอนเทรอัล อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ มือ 4 ของรายการจากเยอรมนี พบกับ โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ มือ 1 ของรายการจากสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนที่ ซเวเรฟ จะตีท้ายคอร์ทได้แน่นอนกว่า เอาชนะไป 2 เซตรวด 6-3 และ 6-4 เป็นแชมป์ที่หนุ่มที่สุดของรายการนี้ในวัย 20 ปี นับตั้งแต่ที่โนวัค โจโควิช ทำได้เมื่อปี 2007 หรือ 10 ปีที่แล้ว ในวัย 20 ปีเช่นกัน

หญิงเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศ แข่งขันที่ โตรอนโต้ เอลินา สวิโตลินา มือ 5 ของรายการจากยูเครน เอาชนะ แคโรไลน์ วอซเนียกกี้ มือ 6 จากเดนมาร์ก 2 เซตรวด 6-4 และ 6-0 เป็นแชมป์ดับเบิ้ลยูทีเอทัวร์ รายการที่ 5 ของเธอในปีนี้ พร้อมทั้งเตรียมขยับจากมือ 5 ขึ้นไปเป็นมือ 4 ของโลก หลังการจัดอันดับใหม่ที่จะมีขึ้นในวันนี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ