fbpx

“ราเยวัช” เรียก “ธีรเทพ วิโนทัย” คืนทีมชาติ

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ 22 พ.ค.60- มิโลวาน ราเยวัช ประกาศรายชื่อ 35 นักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดย “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กลับมามีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี


โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และมิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยชาวเซอร์เบียกับสต๊าฟโค้ช ได้ร่วมประชุมหารือเพื่อเตรียมความพร้อมและประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่องช่วงฟีฟ่าเดย์ พบกับอุซเบกิสถาน ที่เมืองทาชเคนท์ ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ต่อด้วยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 พบ ยูเออี ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดย 35 นักเตะที่ราเยวัช ประกาศนั้นมีชื่อของ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงจากแบงค็อก ยูไนเต็ด กลับมาติดทีมอีกครั้ง เช่นเดียวกับ สรรวัชญ์ เดชมิตร เพื่อนร่วมสังกัด ขณะที่ดาวเตะหน้าใหม่ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในศึกไทยลีกอย่าง เควิน ดีรมรัมย์ จากราชบุรี มิตรผล เอฟซี, นัสตพล มาลาพันธ์ จากชลบุรี เอฟซี, วัฒนา พลายนุ่ม จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี จากพัทยา ยูไนเต็ด มีชื่อติดทีมชุดนี้ด้วยเช่นกัน ขณะที่ตัวหลักอย่าง ธีราทร บุญมาทัน , ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธีรศิลป์ แดงดา และ สิโรจน์ ฉัตรทอง ยังคงมีชื่อในชุดนี้เช่นเดิม

ซึ่งภายหลังการประชุมโค้ชเฮงและราเยวัช เปิดเผยว่า จะเรียกนักเตะเข้าแคมป์ทั้งหมด 35 คน ในวันที่ 29 พฤษภาคมถึง 14 มิถุนายน เพื่อรู้จักนักเตะให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงนักเตะเอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด จะต้องลงเตะในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก กับ คาวาซากิ ฟานทาเร่ ในวันที่ 30 พฤษภาคม และเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ยังมีโปรแกรมกับเมืองทอง ในเกมลีก วันที่ 2 มิถุนายน ซึ่งหลังจากเข้าแคมป์เก็บตัวจะประกาศรายชื่อ 23 คนสุดท้ายต่อไป


แต่สถานที่เก็บตัวตอนนี้มีอยู่ 4 ที่ โดยในช่วงบ่ายวันนี้ราเยวัชจะเข้าไปดูสถานที่จริงก่อนจะประกาศในช่วงเย็นวันนี้ โดยตอนนี้ได้ผู้ช่วยโค้ชชาวไทยเข้ามาช่วยงานแล้ว 1 คน คือ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย โดยนักเตะจะเข้ามารายงานตัวในวันที่ 29 พฤษภาคม เวลา 10.00 น.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เรือนำเที่ยวพลิกคว่ำกลางทะเลตรัง ดับ 1

ผู้ว่าฯ ตรัง เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุเรือหางยาวนำเที่ยวล่มกลางทะเล ขณะพานักท่องเที่ยวกลับเข้าฝั่ง เสียชีวิต 1 ราย