fbpx

บช.น.กวาดล้างอาชญากรรมช่วงสงกรานต์

กรุงเทพฯ 10  เม.ย.- กองบัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลระดมกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติด และเงินกู้นอกระบบ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2560 ระหว่างวันที่ 1 -10 เมษายน ได้ผู้ต้องหาและของกลางจำนวนมาก 


โดยคดีที่น่าสนใจเป็นผลงานของ สน.ตลิ่งชัน จับกุมขบวนการลักลอบขนส่งยาบ้าจำนวนกว่า 2 แสนเม็ด ที่รับยาบ้ามาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาส่งที่สถานีขนส่งสายใต้เพื่อเตรียมส่งยาเสพติดต่อไปยังพื้นที่ภาคใต้ และการจับกุมกัญชา 80 กิโลกรัม ของตำรวจสายตรวจ 191 

นอกจากนั้นยังมีการจับกุมคดีความผิดต่อชีวิต ร่างกาย และเพศ โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ 18 คน หมายจับค้างเก่า 232 คน, คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ จับกุมผู้ต้องหาได้ 28 คน หมายจับค้างเก่า 896 คน, คดีค้ามนุษย์ คดีละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ฯลฯ จับกุมผู้ต้องหาได้ 66 คน หมายจับค้างเก่า 55 คน, คดีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน วัตถุระเบิด จับกุมผู้ต้องหาได้ 722 คน หมายจับค้างเก่า 131 คน, คดียาเสพติด จับกุมผู้ต้องหาได้ 303 คน, คดีแข่งรถในทางสาธารณะ จับกุมได้ 84คน, คดีปล่อยเงินกู้นอกระบบ และติดตามทวงหนี้โดยผิดกฎหมาย จับกุมได้ 6 คน พร้อมของกลาง สมุดรายชื่อเก็บเงิน โพยบัญชีลูกค้า และเงินสดกว่า 18,000 บาท รวมจับกุมทุกฐานความผิด มีผู้ต้องหาทั้งสิ้น 1,227 และหมายจับค้างเก่า 1,259 คน


ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ยังได้ฝากเตือนประชาชน งดสวมใส่เครื่องประดับมีค่า ในการเดินทางท่องเที่ยว และหลีกเลี่ยงการกดเงินจากตู้เอทีเอ็มในสถานที่เปลี่ยวเพียงลำพัง เพื่อป้องกันอันตราย รวมถึงไม่ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และไม่ใช้โทรศัพท์ในระหว่างขับรถ เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งหากพบเห็นเหตุหรือการกระทำความผิด สามารถแจ้งได้ที่หมายเลขสายด่วน 191 หรือแอพพลิเคชั่น Police i Lert u ตลอด 24ชั่วโมง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน