fbpx

“ชูวิทย์” ดักถามจุดยืน “บิ๊กป้อม” เรื่องกัญชา

กีฬาเวศน์2 12 พ.ค.-“ชูวิทย์” ดักรอหน้าเวทีปราศรัยใหญ่ พปชร. ถามจุดยืนนโยบายกัญชาเสรี ด้าน “บิ๊กป้อม” ลั่นหนุนเฉพาะใช้ทางการแพทย์เท่านั้น ยิ้มรับหลัง “ชูวิทย์” อวยพรนั่งนายกฯ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ได้เดินออกไปพบ นายชูวิทย์ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง  ที่มาดักรอ  เพื่อสอบถามจุดยืนเรื่องนโยบายกัญชา ของพรรคพลังประชารัฐ ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพฯ (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง ซึ่งจัดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง


นายชูวิทย์  ได้สอบถามว่า หาก พล.อ.ประวิตร เป็นนายกรัฐมนตรีจะแก้ปัญหาเรื่องกัญชาอย่างไร

พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ตนรับทราบ และสนับสนุน แต่การนำนโยบายกัญชา มาใช้ทางการแพทย์ ไม่ใช้ทางเสรี ไม่เสพ ก่อนที่นายชูวิทย์ บอกว่า ถ้าได้เป็นนายกรัฐมนตรีในครั้งหน้า ในฐานะประชาชน ขอฝาก พล.อ.ประวิตร ให้ดำเนินการในเรื่องนี้ โดยพล.อ.ประวิตร รับทราบ ก่อนที่นายชูวิทย์ จะอวยพรให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้ยิ้ม พร้อมกล่าวว่า “คุณก็เลือกผมสิ” หลังจากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางกลับ-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ