fbpx

มาเกวซ ซัด 2 ประตู ช่วยปราสาทสายฟ้า เปิดบ้านชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 4-1

20 ม.ค. – ไมคอน มาเกวซ ทำคนเดียว 2 ประตู ให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 4-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลช้างเอฟเอคัพ


ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2021-2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนามช้าง อารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ 4 สมัย เปิดบ้านพบแชมป์เก่า “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ 3 สมัย นาทีที่ 14 บุรีรัมย์ ได้จุดโทษ โจนาธาน โบลินกี้ รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ทีมนำก่อน 1-0 จากนั้น นาทีที่ 28 ปราสาทสายฟ้า หนีห่างเป็น 2-0 ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลให้ เรบิน ซูลากา โหม่งเข้าประตูไปนาทีที่ 59 เชียงราย ตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จาก โชติภัทร พุ่มแก้ว แต่นาทีที่ 78 บุรีรัมย์ ได้ลูกจุดโทษอีกครั้ง จากจังหวะที่ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ถูก คาโตะ โคเฮอิ เสียบด้านหลัง ก่อนที่ ไมคอน มาเกวซ สังหารจุดโทษลูกไม่พลาด ช่วยให้ทีมหนีเป็น 3-1 ช่วงทดเวลาการแข่งขัน ไมคอน มาเกวซ ยิงลูกที่ 2 ของตนเองให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ

อีกคู่ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี 0-1 จากประตูชัยของ เอวานโดร เปาลิสตา ช่วยให้ โปลิศ เทโรผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เช่นกัน ส่วนทรู แบงค็อก ตกรอบ


ผลคู่อื่น เชียงใหม่ ยูไนเต็ด แพ้ สุพรรณบุรี เอฟซี 2- 3, สงขลา เอฟซี จากไทยลีก 3 เสมอ สมุทรปราการ ซิตี้ 1-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนดวลจุดโทษชนะ 11-10 และนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชนะ ลำปาง เอฟซี 3-1 ส่วนคู่เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ อุทัยธานี เอฟซี และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี เลื่อนไปเตะวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ขณะที่คู่ระหว่าง ลําพูน วอริเออร์ กับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ต้องยุติการแข่งขันหลังไฟสนามดับ 2 รอบ ทำให้ลำพูน ถูกปรับแพ้. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด