fbpx

“เทน ฮาก” เสียดายเปิดบ้านเจ๊า “หงส์แดง” ทำแต้มหล่น

อังกฤษ 8 เม.ย.- เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกเสียดายที่ทำแต้มหล่นเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน หลังเปิดบ้านเสมอลิเวอร์พูล 2-2


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกม “แดงเดือด” ซึ่งเป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของลิเวอร์พูล ที่ต้องการ 3 คะแนนเพื่อกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ครึ่งแรก “หงส์แดง” ทำได้ดีกว่า และได้ประตูนำก่อนจาก หลุยส์ ดิอาซ นาทีที่ 23 ซี่งตลอด 45 นาทีแรก ปีศาจแดง ไม่มีโอกาสยิงแม้แต่ครั้งเดียว

ครึ่งหลัง นาทีที่ 50 บรูโน แฟร์นันเดส ยิงไกลเข้าไปให้ทีมตีเสมอเป็น 1-1 จากนั้น นาทีที่ 67 เจ้าถิ่นแซงนำ 2-1 จาก ค็อบบี เมนู ท้ายเกมนาทีที่ 84 “หงส์แดง” ตีเสมอเป็น 2-2 จากจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จบเกมเสมอกัน 2-2


แมนฯ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 49 คะแนนจาก 31 นัด อยู่อันดับ 6 ส่วน ลิเวอร์พูล เตะ 31 นัด มีเพิ่มเป็น 71 คะแนนเท่ากับ อาร์เซนอล จ่าฝูง แต่ประตูได้เสียเป็นรอง รั้งอันดับ 2

หลังจบเกม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดงกล่าวว่า รู้สึกผิดหวังที่ทีมขึ้นนำได้ใน 3 แมตช์หลังสุดและอยู่ในฐานะที่จะเป็นผู้ชนะได้ แต่สุดท้ายก็ทำแต้มหล่น เนื่องจากการตัดสินใจที่ผิดพลาดในสนาม ซึ่งเราต้องก้าวต่อไป เพราะปีนี้เราต้องเปลี่ยนแนวรับถึง 27 รูปแบบเข้าไปแล้ว ซึ่งทำให้เกิดความไม่คุ้นเคย

ด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวว่า ถ้าทีมสามารถควบคุมเกมได้เป็นระยะเวลานาน ก็ควรจะเป็นผู้ชนะ แต่กับฟุตบอลไม่ได้หมายความว่า การคุมเกมได้จะชนะเสมอไป กับสกอร์ 2-2 ไม่ใช่ผลที่เราต้องการ แต่ตนรู้สึกพอใจ และต้องลุยต่อกับเกมหน้าในศึกยูโรป้าลีก


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว