fbpx

“มาดามแป้ง” ปฏิเสธชิงประมุขลูกหนังไทย

กทม. 1 มิ.ย.-“มาดามแป้ง” ยืนยันไม่ลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมเตรียมขยายสัญญา MOU บริหารทีมการท่าเรือ ต่อ 5 ปี

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ไลฟ์เฟซบุ๊กเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ยืนยันจะไม่ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เนื่องจากครอบครัวไม่เห็นด้วย เพราะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพที่มีภารกิจรัดตัว โดย “มาดามแป้ง” กล่าวว่า มีหลายคนชวนและสนับสนุนให้ลงสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล เพื่อสิ่งเดียวที่ตั้งเป็นเป้าหมายตลอดเวลาคือ พาฟุตบอลชายไทยไปบอลโลกเหมือนทีมหญิง แต่เมื่อกลับมาคุยกับครอบครัวแล้วมองว่าอย่าลงเลย เพราะภารกิจที่มีเยอะอยู่แล้วจะไม่ดีต่อสุขภาพ และอยากให้เป็นผู้จัดการทีมชาติไทยต่อ ซึ่งก็ทำประโยชน์ให้กับทีมชาติไทยได้ ก็เลยคิดว่าคงไม่ลงสมัคร นอกจากนี้มาดามแป้ง ได้เผยข่าวดีกับแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี คือได้ขยายสัญญาความร่วมมือ MOU กับการท่าเรือแห่งประเทศไทย ในการทำทีมออกไปอีก 5 ปีพร้อมกับเตรียมขยายอัฒจันทร์ฝั่งโซน C ของสนามแพท สเตเดียมอีกด้วย


นายดนุชา สินธวานนท์ กรรมการมูลนิธิสวนหลวง ร.9 พร้อมนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายชัยวุฒิ หลักเมือง ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน กฟผ. ร่วมยืนยันความพร้อมในการจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อหารายได้สมทบทุนมูลนิธิสวนหลวง ร.9 นำไปปรับปรุงอาคารและพัฒนางานด้านพฤษศาสตร์ภายในสวนหลวง ร.9 บนพื้นที่ 500 ไร่ ให้เป็นสวนใจกลางเมืองของประชาชนที่เข้ามาใช้บริการตลอดระยะเวลา 36 ปีที่ผ่านมา โดยการแข่งขันทั้งประเภทบุคคลและทีม จะมีขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม ที่สนามกอล์ฟราชพฤกษ์ วิภาวดีรังสิต.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้