fbpx

“แม่แตงโม” เรียกค่าเยียวยาใหม่ 179 ล้าน

นนทบุรี 28 เม.ย. – แม่แตงโมเจอหลักฐานใหม่ เป็นเอกสารว่าจ้างงานแตงโมจำนวนมาก เมื่อคำนวณรายได้แล้วจึงยื่นเรียกร้องจากจำเลย 4 คนบนเรือ เป็นเงิน 179 ล้านบาท


ความคืบหน้าคดีแตงโม หลังจากที่ ปอ และโรเบิร์ต รับสารภาพไปแล้ว แต่จำเลย 4 คน คือ แซน กระติก จ๊อบ และภีม ไม่รับสารภาพ ทำให้ต้องแยกฟ้องทั้ง 4 คน ออกเป็นคดีใหม่ โดยใช้ข้อหาเดิม วันนี้ ศาลจังหวัดนนทบุรีมีคำสั่งนัดพร้อมทั้งฝ่ายโจทก์และจำเลย เพื่อตรวจความพร้อมสำนวนอีกครั้ง โดยนัดจำเลย 4 คน แซน, กระติก,จ๊อบ และภีม ที่มารายงานตัวที่ศาลจังหวัดนนทบุรี

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม เดินทางมาศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยนายชัยวัฒน์ โลมากุล ที่ปรึกษากฎหมายและทีมทนายความคดีแตงโม มาในฐานะโจทก์ร่วมในคดีใหม่


แม่แตงโมบอกว่า ได้หลักฐานใหม่เป็นเอกสารและสัญญาจ้างงานของแตงโม ทั้งในประเทศและต่างประเทศจำนวนมาก จึงจำเป็นที่จะต้องยื่นค่าเสียหายและค่าเยียวยา ในฐานะผู้จัดการมรดกผู้เสียหาย และมารดาผู้สูญเสีย โดยใช้สิทธิตามกฎหมายในการเรียกร้อง สำหรับจำนวนเงินที่เรียกร้องไปประมาณ 179 ล้านบาท โดยเรียกร้องจากจำเลยทั้ง 4 คน

ด้านนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน กล่าวว่า จำเลยทั้ง 4 คน ได้มีการพูดคุยกันคร่าวๆ ว่าทั้งหมดจะให้การปฏิเสธเหมือนเดิม ให้เป็นไปตามความจริง ส่วนปอ และโรเบิร์ต หลังจากเจอกันครั้งก่อนก็มีคุยกันบ้างถึงเรื่องนี้.- สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล