fbpx

เร่งล่ามือยิงคาวงข้าว พ่อดับ ลูกสาวเจ็บ ลูกเขยวิ่งเตลิดหาย

ตรัง 13 ส.ค. – เร่งล่าคนร้ายกระหน่ำยิงพ่อวัย 60 ดับคาวงข้าว ส่วนลูกสาวเจ็บ กระสุนปืนเข้าที่แขน ลูกเขยวิ่งหนีกระสุน หายไปยังไม่พบตัว พบประวัติทั้ง 3 คน เคยถูกจับติดคุกข้อหายาเสพติด เมื่อปี 2564


เหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึกที่ผ่านมา ที่หมู่ 1 ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.กระหน่ำยิง 3 ชีวิต ที่กำลังนั่งล้อมวงกินข้าวในบ้านพัก เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายคือ นายสมพงษ์ มีวรรณ อายุ 60 ปี และมีผู้บาดเจ็บ 1 คน คือ น.ส.สุภัค อายุ 36 ปี ลูกสาวนายสมพงษ์ ส่วนนายสมปอง อายุ 48 ปี สามีของ น.ส.สุภัค วิ่งหนีกระสุนปืนออกไปนอกบ้านพัก

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพนายสมพงษ์ นอนหงายเสียชีวิตในสภาพนุ่งผ้าขาวม้าสีแดงผืนเดียว ตรวจสอบเบื้องต้นพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่บริเวณหน้าอกทะลุแผ่นหลัง 1 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บ น.ส.สุภัค ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เช่นเดียวกัน กระสุนเข้าที่แขนขวาทะลุ 1 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก ส่วนนายสมปอง ที่วิ่งหนีกระสุนเตลิดออกไปนอกบ้าน ขณะนี้ยังไม่พบตัว


จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านของ น.ส.สุภัค และสามี ก่อนเกิดเหตุ 2 วัน นายสมพงษ์ ผู้ตาย เดินทางจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อมาเยี่ยม ระหว่างเกิดเหตุทั้ง 3 คน กำลังนั่งล้อมวงกินข้าว เปิดประตูหน้าบ้านทิ้งไว้ จู่ๆ มีรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ ไม่ทราบทะเบียน ขับมาจอดหน้าบ้าน มีผู้ชาย 1 คน ลงจากรถเดินเข้ามาในบ้าน ชักปืนกระหน่ำยิงคนในบ้านที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน

พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบถามน้องชายของนายสมปอง ซึ่งบ้านพักอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุเพียง 10 เมตร

อย่างไรก็ตาม จากการพลิกแฟ้มประวัติคดีอาญา พบว่านายสมพงษ์ ผู้ตาย เคยถูกจับกุมข้อหาร่วมกันครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพยาเสพติด ประเภทที่ 1 ในท้องที่ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เมื่อปี 2564 และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง 2 เดือน ส่วน น.ส.สุภัค ผู้บาดเจ็บ เคยถูกจุบกุมในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 ในท้องที่ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ในปี 2564 และนายสมปอง สามีของ น.ส.สุภัค ปี 2564 เคยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 ในท้องที่ สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง


ตำรวจชุดสืบสวนภูธร จ.ตรัง และชุดสืบสวนเฉพาะกิจเร่งตรวจสอบหาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมถึงเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามแยกต่างๆ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

กษัตริย์บรูไน เสด็จฯ เยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้

สมเด็จพระราชาธิบดีฮาจี ฮัซซานัล บลเกียะฮ์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละฮ์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ระหว่าง 28-29 เมษายน 2567 ในรอบ 12 ปี เพื่อฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตครบรอบ 40 ปี และจะทรงเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามเอกสารความร่วมมือ 2 ฉบับ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์