fbpx

จับมือยิงเทศกิจดับหน้าผับกลางเมืองอ่างทอง

อ่างทอง 31 ส.ค. – จับแล้วมือยิงเทศกิจดับหน้าผับกลางเมืองอ่างทอง ที่แท้เป็นผู้จัดการร้าน อ้างผู้ตายเมาโวยวายพนักงานในร้าน และข่มขู่จะปิดร้าน ส่วนครอบครัวผู้ตายเชื่อผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลัง เพราะเพื่อนผู้ตายบอกก่อนเกิดเหตุมีคนโทรมาบอกให้รีบออกจากร้าน


ทีมข่าวลงพื้นที่ร้านเดอะเบสท์ ริมถนนเลี่ยงเมืองอ่างทอง พบเป็นร้านอาหารกึ่งผับ เปิดโล่ง มีเวทีแสดงดนตรีสด ตรวจสอบไม่พบใบอนุญาตเปิดร้าน ด้านหน้าร้านเป็นลานจอดรถ ซึ่งเป็นจุดที่มีการเปิดฉากยิงกัน

หุ้นส่วนร้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประเสริฐอ้างตัวเป็นตำรวจ ขอส่วนลดค่าเบียร์และโซดา ตอนแรกพนักงานไม่ยอม แต่นายประเสริฐโวยวายจึงยอมลดราคาให้ ก่อนออกจากร้านนายประเสริฐขอตรวจบัตรประชาชนพนักงาน พร้อมข่มขู่จะสั่งปิดร้าน เมื่อหุ้นส่วนอีกรายเห็นจึงเดินเข้ามาคุย จากนั้นนายประเสริฐเปิดเสื้อโชว์ปืนที่เอว พนักงานร้านพยายามให้ผู้ตายออกจากร้าน เพราะกลัวอันตราย พนักงานอีกคนกระโดดเข้ามาล็อกคอ จนเกิดเหตุชุลมุนดังที่ปรากฏในคลิป และมีเสียงปืนดังขึ้นนับสิบนัด โดยผู้ตายเป็นผู้เปิดฉากยิง ส่วนกล้องวงจรปิดไม่สามารถดูย้อนหลังได้ เนื่องจากไม่มีฮาร์ดดิสก์ตั้งแต่แรก ดูภาพเฉพาะแบบเรียลไทม์บนมือถือเท่านั้น


ครอบครัวผู้เสียชีวิตโต้กลับเจ้าของร้าน บอกนายประเสริฐไม่ใช่คนเปิดฉากยิง เพราะในคลิปพยายามจะกลับ แต่ถูกล็อกคอจนล้มลง คาใจทำไมเจอปลอกกระสุนปืนในจุดเกิดเหตุเพียง 5 ปลอกเท่านั้น ทั้งๆ ที่ในคลิปมีเสียงปืนดังนับสิบนัด เชื่อมีผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลัง

ล่าสุดตำรวจคุมตัวนายไพฑูรย์ หรือเพทาย ผู้จัดการร้าน มือยิง ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะ สารภาพยิงนายประเสริฐจริง เพื่อป้องกันตัว เนื่องจากนายประเสริฐเมาอาละวาดกราดยิงเพื่อนและน้องในร้านเจ็บ 4 ราย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่ม ก่อนนำตัวฝากขังวันพรุ่งนี้

ด้านรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุจะทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ยืนยันไม่มีกลุ่มผู้มีอิทธิพลเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน ขณะที่ผู้ว่าฯ อ่างทอง สั่งปิดร้านเดอะเบสท์เป็นเวลา 5 ปี ขณะที่ครอบครัวของนายประเสริฐไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณจากจุดเกิดเหตุ และมีกำหนดฌาปนกิจศพในวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายนนี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า