fbpx

ฉาว! เจ้าอาวาสซื้อบริการหนุ่มคาวัดดัง

พิษณุโลก 27 ส.ค.- แชร์ว่อนโซเชียล คลิปฉาวพระชั้นผู้ใหญ่เมืองสองแคว จ้างเด็กผู้ชายมีเพศสัมพันธ์ภายในวัดดังกลางเมืองพิษณุโลก


จากกรณีเพจ Red Skull Forever ได้โพสต์คลิประบุข้อความว่า “มีพระชื่อดังทางภาคเหนือ จ้างเด็กผู้ชายไปมีเพศสัมพันธ์ไม่ทราบว่าเพจจะลงเรื่องนี้ได้ไหมครับ เพราะพวกผมโดนเค้าขู่ฆ่าอยู่ เป็นเจ้าอาวาสและเลขานุการเจ้าคณะจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ เขามีพวกนายพลในกองทัพหนุนหลังเขาอยู่นะครับ แล้วก็ผู้ว่า คนใหญ่คนโตในจังหวัดครับ ส่วนที่ได้คลิปมาได้ไงก่อนที่เขาจะพาเด็กมา ห้องนั้นจะเปิดไว้ครับ คนในแถวนั้นรู้ครับปกติไม่มีใครอยู่ เลยได้แอบถ่ายไว้ครับ แล้วยังเรื่องฉ้อโกง กับพวกที่ผมพูดไว้ก่อนหน้านี้อีกครับ แต่ผมไม่ได้มีหลักฐานตรงนั้น มีการเอาเงินวัดไปใช้เรื่องส่วนตัวศัลยกรรม ถ้าผมได้หลักฐานจะส่งไปให้ครับ #เรื่องเล่าจากทางบ้าน”

คลิปที่โพสต์มี 2 คลิป คลิปแรกความยาว 4.09 นาที เป็นพระ และชายหนุ่ม อยู่ในห้อง 2 คน พระนั่งเล่นมือถืออยู่บนที่นอน ชายหนุ่มยืนถอดกางเกงเหลือแต่กางเกงใน ก่อนที่ภาพจะตัดมาช่วงถ่าย ลักษณะเหมือนเป็นคลิปอีกชุดหนึ่ง พระกำลังนุ่งจีวร และชายหนุ่ม 2 คนกำลังแต่งกาย พระรูปดังกล่าวควักเงินจากซองสีขาวคล้ายซองปัจจัยจ่ายให้ชายหนุ่มทั้ง 2 คน


คลิปที่ 2 ที่ความยาว 3.20 น. เป็นภาพคล้ายภายในห้องเดียวกันกับคลิปแรก แต่ปิดไฟ แต่ยังพอมองเห็นชาย 2 คน ชายหนึ่งคนคล้ายพระนอนเปลือยอยู่บนที่นอน และชายอีกคน (สวมนาฬิกาข้อมือซ้าย) อยู่ในสภาพเปลือย ลักษณะของทั้ง 2 คนกำลัง แต่งตัว คนที่อยู่บนที่นอนได้แต่งกายกลับเป็นพระ และชายอีกหนึ่งคนสวมกางเกงยีนส์ ภายในคลิปมีการพูดคุยกัน พอจับใจความได้ว่า ให้เรียกรถ Grab มารับ โดยให้มารับแถวป้อมยามวัดแห่งหนึ่ง จากนั้นได้มีการมอบเงินให้กันก่อนที่คลิปจะตัดไป

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่บริเวณวัดจันทร์ตะวันตก บรรยากาศในวันนี้ค่อนข้างเงียบเหงา แต่ยังคงมีคนแวะเวียนมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์รอบวัด จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนา เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางสุวลักษณ์ มูลหล้า นักวิชาการศาสนาชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดพิษณุโลก เผยว่า เพิ่งเห็นคลิปดังกล่าวในส่วนของสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดพิษณุโลก จะประสานไปยังเจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลกให้ ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบคลิป ในคลิปนั้นเห็นชัดเจนทั้งใบหน้า และมีการเอ่ยชื่อวัดอย่างชัดเจน ในส่วนนี้รอคณะสงฆ์เป็นผู้ดำเนินการ ในส่วนของสำนักพุทธฯ เองก็จะเข้าไปร่วมในการพิจารณาเรื่องนี้ด้วย


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามต่อว่าหากเป็นจริงตามคลิปพระสงฆ์รูปนี้จะมีการตั้งคณะกรรมการ และมีความผิดอย่างไรบ้าง ซึ่งได้รักษาการณ์สำนักพุทธฯ ได้ตอบว่าในเรื่องนี้เป็นเรื่องของการปกครองคณะสงฆ์ ซึ่งทางเจ้าคณะจังหวัดจะมีขั้นตอนของคณะสงฆ์ ต้องรอมติคณะสงฆ์ว่าจะพิจารณาอย่างไร เพราะสำนักพุทธฯ ไม่ได้มีอำนาจในการจะไปตัดสินว่าผิดหรือถูกแต่ว่าในเรื่องนี้เป็นเรื่องของคณะสงฆ์ตามพระธรรมวินัยท่านว่ามีสิ่งใดผิดหรือพลาดไปอย่างไร.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน