fbpx

ล่าไอ้โม่งดักยิงหนุ่มดับหน้าลิฟต์ในคอนโด

นนทบุรี 29 เม.ย. – เร่งล่าคนร้ายสวมไอ้โม่งดักยิงหนุ่มพนักงานโรงแรมดับหน้าลิฟต์ชั้น 9 คอนโดย่านรัตนาธิเบศร์ คาดแค้นส่วนตัวปมเลี้ยงสุนัขข้างห้อง


ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นภาพผู้เสียชีวิตเดินออกจากห้องพักเพื่อนำขยะไปทิ้งบริเวณหน้าลิฟต์ มีคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง เปิดประตูออกมาจากห้องพัก ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้เสียชีวิตจำนวน 3 นัด จนล้มลงไปนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ คอนโดมิเนียม สูง 16 ชั้น บริเวณโถงทางเดินชั้น 9 ก่อนถึงลิฟต์พบศพนายคงชัย อายุ 45 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณใต้ตาขวา 1 นัด แก้มซ้าย 1 นัด และแขนซ้าย 1 นัด พบบาดแผลบริเวณแก้มซ้ายทะลุท้ายทอยด้านขวา แฉลบแก้มขวา และแขนซ้าย ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืน จำนวน 3 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นพนักงานโรงแรมชื่องดัง พักอยู่ห้องคอนโดเกิดเหตุ ส่วนคนก่อเหตุพักอยู่ห้องติดกัน ทราบชื่อ คือ นายนารินทร์ หรือแซม อายุประมาณ 40 ปี เปิดประตูออกมาจากห้อง ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้เสียชีวิตจำนวน 3 นัด จนล้มลงเสียชีวิต ก่อนที่นายแซมจะวิ่งหลบหนีออกไปจากคอนโด ขณะนี้กำลังส่งชุดสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมพาภรรยาผู้เสียชีวิตมาให้ข้อมูล ส่วนสาเหตุคาดมาจากมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องสุนัขพันธุ์พิตบูลที่ผู้ตายเลี้ยงไว้ในห้อง ชอบเห่าส่งเสียงดัง ทำให้มีการต่อว่ากัน เพราะเสียงสุนัขรบกวนนายแซม คนก่อเหตุ ที่ตอนนี้ป่วยพักรักษาตัวในห้อง

เสมียนประจำคอนโด กล่าวว่า ไม่เคยเห็นผู้ตายกับผู้ก่อเหตุทะเลาะกัน เมื่อก่อนผู้ก่อเหตุทำงานเป็นการ์ดตามร้านอาหารแต่ช่วงหลังบาดเจ็บที่แขนจึงไม่ได้ทำงาน ส่วนแฟนของผู้ก่อเหตุเป็นแม่บ้าน ผู้ตายเป็นคนเฉยๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ผู้ก่อเหตุก็เป็นคนดีไม่ยุ่งกับใคร แต่เป็นคนใจร้อน ปกติที่นี่ไม่ค่อยมีเรื่องเพราะมีแต่คนทำงาน ไม่ค่อยมีวัยรุ่น.

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนทราบเบาะแสคนก่อเหตุแล้วว่าหลบหนีไปอยู่ที่ไหนกำลังเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง