fbpx

รวบผัวโหดฆ่าเมียฝังดินข้างบ้านนานกว่า 8 เดือน

ลพบุรี 30 มี.ค.- ผัวฆ่าเมียฝังดินไว้ข้างบ้านนานกว่า 8 เดือน ก่อนทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่กลางดึกชอบมาเคาะตรงพื้นดิน เทเหล้า ตักข้าววางตรงที่ฝังศพ จนญาติเมียสงสัยไปแจ้งตำรวจ สารภาพอ้างโมโหสติหลุด


ตำรวจ สภ.โคกตูม คุมตัวนายไพบูลย์ อายุ 58 ปี ไปชี้จุดที่ฝังร่าง น.ส.สุนันทา อายุ 47 ปี ภรรยา ไว้ที่ข้างบ้านในตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองลพบุรี หลังเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา น้องชาย น.ส.สุนันทา ได้เข้าแจ้งความว่าพี่สาวขาดการติดต่อหายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2566 เป็นระยะเวลาเกือบ 8 เดือนแล้ว

ตำรวจจึงลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของผู้สูญหายและสามี เมื่อไปถึงพบนายไพบูลย์ เจ้าตัวมีพิรุธ วิ่งหนี ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ และนำไปสอบสวนที่ สภ.โคกตูม เค้นสอบนานกว่า 3 ชั่วโมง จึงยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าภรรยาตนเอง และนำศพฝังดินไว้ที่ข้างบ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมปีที่แล้ว จากนั้นตำรวจจึงคุมนายไพบูลย์ กลับมาที่บ้านเพื่อชี้จุดฝังร่างภรรยาดังกล่าว


จุดที่ฝังไม่มีร่องรอยการขุดคุ้ยเหลืออยู่แล้ว เจ้าหน้าที่ต้องนำรถแบ็กโฮมาขุด หลุมกว้างประมาณ 80 เซนติเมตร ลึกประมาณ 1 เมตร ผ่านไปประมาณ 15 นาที ก็พบถุงผ้าห่อร่าง น.ส.สุนันทา โดยร่างเน่าเปื่อย เหลือเพียงโครงกระดูกเศษเนื้อติดอยู่เล็กน้อย ชันสูตรเบื้องต้นพบที่ศีรษะแตกเป็นรูหลายจุด มีนายไพบูลย์ ยืนให้การโดยไม่สะทกสะท้านใดๆ หลังจากชี้จุดฝังศพ ตำรวจรีบนำตัวผู้ต้องหากลับมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.โคกตูม เพราะเกรงจะถูกรุมประชาทัณฑ์

ผู้ต้องหายอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยเล่าว่า ตนเองเคยมีภรรยามาแล้วถึง 4 คน เลิกรากันไปหมด และหอบสมบัติที่มีสินสมรสจากภรรยาเก่านับแสนบาท มาอยู่กับน.ส.สุนันทา เป็นเวลากว่า 2 ปี ช่วงแรกความรักก็หวานชื่น จนระยะหลังภรรยาทำตัวเหลวไหล ชอบดื่มเหล้า ติดยาบ้า และมักหาเรื่องทะเลาะกันประจำ ซึ่งตนเองพยายามข่มใจมาตลอด จนกระทั่งวันเกิดเหตุภรรยาเอ่ยปากขอแยกทาง อ้างเพราะไม่มีเงิน จะไปหาสามีใหม่ จนทะเลาะถึงขั้นตบตีกัน น.ส.สุนันทา สู้ไม่ได้ ใช้มีด ใช้เคียว เป็นอาวุธจะทำร้ายตน พร้อมตะโกนว่า “กูจะไปมีผัวใหม่” ซ้ำๆ ซึ่งเป็นคำพูดที่แทงใจดำตน จนทนไม่ได้ จึงใช้ค้อนกระหน่ำตีที่ศีรษะภรรยาด้วยความโมโห จนภรรยาแน่นิ่งไป

หลังจากฆ่าภรรยาตายแล้ว ก็ขุดหลุมฝังร่างไว้ที่ข้างบ้าน และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พยายามถามหาภรรยาจากญาติ ทำทีออกตามหาทุกวัน ตกดึกตี 2 ตี 3 ยังนำสุรา อาหาร มานั่งกินบนจุดฝังศพภรรยา จนในที่สุดมีญาติภรรยามาแอบดู เห็นนายไพบูลย์ เคาะตรงพื้นดิน เทเหล้า ตักข้าววางที่พื้น พูดพร่ำขอโทษ เสียใจที่ทำไปโดยไม่ได้ยังคิด หากชาติหน้ามีจริง ขอมาเป็นสามีภรรยากันอีก จนเกิดความสงสัย จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ และจับกุมตัวนายไพบูลย์ได้ดังกล่าว .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน