fbpx

ขี่ จยย.แทรกกลาง ถูก 6 ล้อเหยียบเจ็บสาหัส

กทม. 14 ม.ค.- กล้องบันทึกภาพนาทีระทึก บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ ชายวัย 65 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ พยายามแซงรถบรรทุก โดยแทรกช่องกลางระหว่างรถสองคัน ถูกรถบรรทุกเหยียบร่าง เจ็บสาหัส


เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณใกล้เคียงปากซอยสุขสวัสดิ์ 29 ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพ  ทิศมุ่งหน้าสามแยกพระประแดง ขณะนั้นเลนถนนขวาสุดมีการก่อสร้างถนน ทำให้ช่องทางการจราจรเหลือเพียง 3 เลน ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบทันที พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย   

ผู้บาดเจ็บที่ขี่รถจักรยานยนต์ล้ม คือ นายอภิชัย อายุ 65 ปี อยู่ในสภาพสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ และมีแผลเปิดขนาดใหญ่หลังศีรษะหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น นอกจากนี้พบรถจักยายนยนต์ของผู้บาดเจ็บล้มอยู่ริมถนน และรถบรรทุกหกล้อคู่กรณี จอดริมถนนห่างไป 500 เมตร  


จากการสอบถามนายสุวิทย์ อายุ 27 ปี และผู้หญิงที่มาด้วยกัน ที่ขับรถบรรทุกหกล้อ บอกว่ากำลังจะไปส่งของที่พระรามสอง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตอนแรกเห็นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์อยู่ข้างหลัง เห็น จยย.เบียดขึ้นมาจากด้านหลัง ก่อนจะมารู้ว่าเหยียบ จยย.ตอนที่มีคนขี่รถตามมาบอก จึงรีบจอดรถลงมาดู

นายสุวิทย์ อายุ 27 ปี ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ขับรถมาข้างหลังรถผู้บาดเจ็บพอดี เห็นพยายามจะแทรกกลางรถบรรทุกและรถฟอร์จูนเนอร์ และอาจเป็นจังหวะที่รถด้านข้างขยับจนเบียดผู้บาดเจ็บทำให้เสียการทรงตัว ล้มถูกรถบรรทุก 6 ล้อ เหยียบเข้ากลางตัวพอดี อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้เชิญตัวผู้ขับขับรถบรรทุกไปสอบสวน และรอผลจากโรงพยาบาลก่อนว่าผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการเป็นเช่นไร ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.–สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ