fbpx

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

กรุงเทพฯ 5 ก.ค. – ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์


กล้องหน้ารถจับภาพนาทีหนุ่มใหญ่ขับรถ BMW มาด้วยความเร็วสูง ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขี่อยู่ข้างหน้า ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ คนขี่กระเด็นไปตามพื้นถนน ส่วนหญิงที่นั่งซ้อนท้ายตัวลอยกระเด็นออกจากรถ ก่อนร่างจะตกลงไปบนอยู่ถนนสุขาภิบาล 5 หน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม หลังจากรถ BMW ชนแล้ว ไฟท้ายรถ BMW ไม่เห็นแม้แต่สัญญาณไฟแตะเบรกโชว์ หรือรถชะลอรถดูเลยแม้แต่น้อย ทำให้รถที่เห็นเหตุการณ์ต้องช่วยกันโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัย เพื่อให้ช่วยพาคนเจ็บที่เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ส่งโรงพยาบาล เนื่องจากทั้งคู่บาดเจ็บสาหัส

หลังเกิดเหตุมีข้อมูลเพิ่มว่าช่วงที่มีการแจ้งว่ารถ BMW คันนี้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ อาสากู้ภัย และ อปพร.สายไหม ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถ BMW ขับไปพุ่งชนรถคันอื่นๆ บนถนนสุขาภิบาล 5 อีก 5 คัน 4 เหตุการณ์


โดยเหตุการณ์แรกที่ได้รับแจ้งคือ บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 86 เก๋งคันก่อเหตุขับพุ่งชนกับรถเก๋ง 1 คัน มีคนเจ็บ 1 คน เหตุการณ์ที่ 2 จุดเกิดเหตุอยู่ไม่ไกลจากจุดแรก เก๋งคันก่อเหตุได้ขับไปชนกับรถยนต์นิสสันสีเทา แต่เหตุการณ์นี้ไม่มีคนเจ็บ

เหตุการณ์ที่ 3 ขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ แต่ไม่ใช่แค่คันเดียว เพราะนอกจากที่เห็นในกล้อง เก๋ง BMW ยังขับไปชนรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน และมีคนเจ็บอีก 2 คน เท่ากับว่าจุดนี้ชนรถจักรยานยนต์ไป 2 คัน มีคนเจ็บ 4 คน

เหตุการณ์ที่ 4 เกิดขึ้นบนถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 73 เก๋ง BMW ขับไปชนรถยนต์และรถกระบะอีก 2 คัน มีคนเจ็บ 2 คน เท่ากับว่าตอนได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ถูกชน 4 คัน รถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ส่วนคนเจ็บมีทั้งหมด 7 คน


อย่างไรก็ตาม รถคันที่ชนวินาศสันตะโร สุดท้ายไปพุ่งชนทางเท้าบริเวณแยกตลาดวงศกร พื้นที่เขตสายไหม ทำให้ตำรวจรวบตัวได้ทันควัน และคุมตัวมาสอบต่อที่โรงพักสายไหม

เหตุการณ์นี้ หนึ่งในผู้เสียหายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถคันนี้ขับมาจี้ท้าย ตนเองพยายามเร่งเครื่องหนี แต่ถูกขับมาชนท้ายอีก 2 ครั้ง แล้วรถคันที่ชนก็เร่งเครื่องแซงหนีไปเลย ตนเองเพิ่งมารู้ว่ารถคันนี้ขับไปชนรถคันอื่นอีก

ด้านญาติของผู้บาดเจ็บที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ บอกว่า คนเจ็บยังอยู่ในห้องไอซียู สมองได้รับการกระทบกระเทือน ยังไม่ได้สติ อยากให้คนขับชนมารับผิดชอบ และให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะยอมรับว่าเท่าที่คุยกับตำรวจงงว่าในเมื่อคนที่ขับมาชนตรวจไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ทำไมถึงขับรถไปชนรถคันอื่นๆ ได้เยอะขนาดนี้ รวมถึงเพิ่งรู้ข้อมูลมาเพิ่มว่าก่อนที่ชายคนนี้จะขับรถออกมาชนรถคันอื่น ได้ขับไปชนไม้กั้นโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่งมาแล้วด้วย

ตร.ยืนยันตรวจไม่เจอแอลกอฮอล์-สารเสพติดในคนขับ
พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน.สายไหม ยืนยันว่า หลังเกิดเหตุได้พาคนขับรถชนดะไปตรวจแอลกอฮอล์และตรวจหาสารเสพติด แต่ปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายแม้แต่น้อย แต่การสอบปากคำยังให้การวกไปวนมา ทำให้จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุได้ ส่วนประเด็นว่าอาจป่วยจิตเวชหรือไม่ ตรงนี้ยังไม่มีความชัดเจน แต่อยู่ระหว่างประสานแพทย์และโรงพยาบาลที่ชายคนนีเคยไปรักษาตัวว่ามีประวัติในส่วนนี้หรือไม่

แจ้ง 4 ข้อหาคนขับ-ให้ประกันโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 4 ข้อหากับคนขับ โดยการแจ้งข้อหาจะเป็นในลักษณะต่างกรรมต่างวาระ เพราะผู้ต้องหาได้ขับรถชนผู้เสียหาย 4 จุด ตั้งแต่สุขาภิบาล 5 ซอย 86 ไปจนถึงตลาดวงศกร

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้ให้ผู้ต้องหาประกันตัวชั่วคราว โดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์ และจะเรียกผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์

จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา

เต็นท์รถดิ้นหนีตาย ขายขาดทุนคันเป็นแสน

ท่ามกลางสงครามราคา ทั้งรถไฟฟ้าและรถน้ำมัน รวมทั้งสภาพเศรษฐกิจ ทำให้รถถูกยึดจำนวนมาก ไฟแนนซ์เข้มงวดปล่อยสินเชื่อ ส่งผลให้เต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ ซบเซาอย่างหนัก ปิดตัวลงไปเยอะ ที่เหลือต้องดิ้นรนอย่างหนัก ยอมขายขาดทุน เพื่อประคองตัวให้รอด ขณะที่อีกมุมอาจเป็นโอกาสทองของผู้บริโภค

รวบแล้ว ‘บอล ปากแหว่ง’ ก่อเหตุชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน

รวบแล้ว “บอล ปากแหว่ง” ก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสด 3.3 ล้านบาท บริเวณลานจอดรถห้างดังย่านพัฒนาการ หลังหนีกบดานที่ สปป ลาว กำลังประสานส่งตัวมาดำเนินคดีที่ไทย