fbpx

ฆ่าตัดคอหนุ่มใหญ่ ดับคาบ้านกลางสวนยาง 

สุราษฎร์ธานี 11 พ.ย.-ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ เข้าตรวจสอบ เหตุคนร้ายใช้มีดฟันคอหนุ่มใหญ่จนคอขาด จากนั้นนำศีรษะไปทิ้ง ล่าสุดยังไม่พบศีรษะของผู้เสียชีวิต


เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 11.39 น. ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบบริเวณบ้าน ตำบลตะเคียนทอง  อำเภอกาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี โดยบริเวณหน้าบ้าน พบศพนายเสงี่ยม อายุ 53 ปี นอนคว่ำหน้า บริเวณลำคอถูกของมีคม ฟันจนคอขาด ใกล้ศพพบมีดโต้ขนาดใหญ่เปื้อนเลือดวางอยู่ 1 เล่ม แต่ไม่พบศีรษะ คาดหลังก่อเหตุคนร้ายได้หิ้วศีรษะไปทิ้งที่อื่น จึงประสานกู้ภัยมูลนิธิ ช่วยค้นหาในรัศมี 100 เมตร เบื้องต้นยังไม่พบศีรษะของผู้เสียชีวิต

สอบพยาน ในที่เกิดเหตุ พบก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังก้มหน้าเชื่อมเหล็ก โดยใบหน้าได้สวมใส่หน้ากากเชื่อมไฟฟ้าอยู่ คนร้ายฉวยโอกาส เข้ามาด้านหลัง ใช้มีดก่อเหตุ แล้วนำหัวผู้ตายใส่ถังน้ำพาสติกสีดำหิ้วไปทิ้งที่อื่น เนื่องจากนางระบอบ อายุ 73 ปีเจ้าของบ้าน  บอกว่า  มีถังน้ำที่หน้าบ้านหายไป 1 ใบ ทั้งนี้ผู้ตายเป็นคน จ.บุรีรัมย์ มาได้ภรรยาอยู่ในพื้นที่ ต่อมาได้เลิกกัน  และได้มาอาศัยอยู่ที่บ้านตนได้  2 ปี  มีอาชีพรับจ้างทั่วไป และรับจ้างเชื่อมทำมีดแทงผลปาล์มน้ำมัน ซึ่งผู้ตายไม่เสพยาแต่ติดเหล้าขาวและมีกลุ่มเพื่อน  3-4 คนมานั่งกินเป็นประจำ ซึ่งขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้านมา 2 วัน จึงไม่ทราบว่ามีเหตุอะไร 


ด้าน นายไพศาล  ผู้ใหญ่บ้าน ระบุ เหตุครั้งนี้เชื่อว่า อาจเกิดจากกลุ่มเพื่อนคอเหล้าด้วยกัน  เนื่องจากในกลุ่มมีคนหนึ่งที่ไม่ค่อยสมประกอบ  ตำรวจได้เชิญตัว กลุ่มเพื่อนทั้งหมดไป ปากคำแล้ว แต่ไม่ชัดเจนว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ ต้องรอการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ และสาเหตุที่เกิดเหตุอีกครั้ง.–สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด