fbpx

ยังขายดี ปาท่องโก๋สูตรการบินไทย ลูกค้าเพียบ

สงขลา 19 พ.ค. – ปาท่องโก๋สูตรการบินไทยยังขายดี ที่สงขลามีร้านชื่อ “ปาท่องโก๋ เด็ดบินไทย สงขลา” เจ้าของเป็นอดีตพนักงานการบินไทย วัย 52 ปี ช่วยกันทำกับภรรยา เปิดขายมา 3 เดือน กระแสดี ลูกค้ามารอต่อคิว ทอดกันแทบไม่ทัน


ร้านนี้มีชื่อว่า “ปาท่องโก๋ เด็ดบินไทย สงขลา” อยู่ในเขตเทศบาลนครสงขลา เจ้าของร้าน คือ นายจะเด็ด ชูบุญลาภ อายุ 52 ปี อดีตพนักงานการบินไทย เปิดร้านช่วยกันขายกับภรรยา นางธัญชนก ชูบุญลาภ ทีเด็ดของปาท่องโก๋ร้านนี้คือ เป็นสูตรปาท่องโก๋ของการบินไทย ที่นายจะเด็ดไปเรียนมา 2 เดือน ช่วงโควิด โดยทางการบินไทยสอนให้กับพนักงานทุกคนเพื่อนำไปใช้ในการประกอบอาชีพ หลังจากต้องออกจากการบินไทยช่วงวิกฤติโควิด

เทคนิคในการทอดปาท่องโก๋ตามสูตรการบินไทยให้อร่อย ต้อง test ความร้อนในกระทะน้ำมัน จะต้องสม่ำเสมอ ไม่ร้อนมากนัก จะได้ปาท่องโก๋ที่กรอบนอกนุ่มในเหมือนกันทุกตัวและไร้สารแอมโมเนีย ร้านนี้เปิดขายมา 3 เดือนแล้ว ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จนต้องต่อคิว ทอดกันแทบไม่ทัน เพราะปาท่องโก๋สูตรการบินไทยโด่งดัง มีชื่อเสียงการันตีอยู่แล้ว


ทางร้านจะเปิดขาย 2 รอบ รอบเช้าขายอยู่ข้างธนาคารกสิกรไทย ใกล้หอนาฬิกา ตั้งแต่ 06.00-09.00 น. ส่วนรอบเย็นเปิดขายอยู่ตรงข้ามสถานีวิทยุ สทร. 6 สงขลา ถนนทะเลหลวง ตั้งแต่ 17.00-20.00 น. หยุดวันเสาร์วันเดียว ขายราคาถุงละ 30 บาท มีปาท่องโก๋ 3 ตัว พร้อมดิฟ 1 กระปุก ให้เลือก นมข้น มันม่วง ใบเตย ชาไทย แล้วแต่ลูกค้าชอบแบบไหน. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ