fbpx

ตรวจสอบพฤติกรรม หลวงพี่อินเลิฟ “ฟีลปาท่องโก๋”

ลพบุรี 14 ก.พ. – เรื่องหวานฉาววงการสงฆ์ รับวันแห่งความรัก หลังปรากฏภาพคู่รักพระสงฆ์เผยแพร่ว่อนเน็ต ชาวบ้านบอกสุดท้ายกลายเป็นเรื่องรักร้าว เราสามคน


จากกรณีเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว2” โพสต์ภาพคู่ของคู่รักชาย-ชาย มนต์รักปาท่องโก๋ ชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์กำลังเซลฟี่ตัวเองขณะนอนกอดอยู่กับชายหนุ่มอีกรายที่ไม่สวมเสื้อ และตัดผมลักษณะเหมือนพระสงฆ์เช่นกัน โดยมีการเอาหน้าซุกกัน หอมแก้มกัน เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามัน โชว์ความหวานชนิดขัดใจชาวพุทธก่อนถึงวันวาเลนไทน์ รวมถึงยังมีภาพที่ชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์รายนี้สลัดผ้าเหลืองมาแต่งชุดไพรเวทยืนยิ้มควงสะโพกริมทะเล

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดเขาวงพระจันทร์ ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว กับพระมหาธวัชชัย สิริธโช เจ้าอาวาสวัดเขาวงพระจันทร์ ต่อหน้าเจ้าคณะจังหวัดลพบุรีและเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ โดยพระมหาธวัชชัย กล่าวว่า ภาพในโซเชียล ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสถานที่ และไม่ได้เป็นพระของวัด แต่พระรูปนี้ได้มาช่วยงานประเพณีขึ้นเขาวงพระจันทร์ เมื่อช่วง 22 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ โดยพระองค์ดังกล่าวได้ลงชื่อ และระบุวัดอยู่ย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ


โดยพระรูปดังกล่าว เคยมาช่วยงานวัดเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเห็นว่าเจตนาดี ก็ให้พักอยู่ที่บริเวณวัดรวมกับพระวัดอื่นๆ โดยไม่ทราบว่าต้นสายปลายเหตุเป็นมาเช่นไร ทางวัดเขาวงพระจันทร์ ยืนยันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง รู้เห็นกับเรื่องดังกล่าว

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามไปยังเจ้าอาวาสวัดย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ กล่าวว่าพระรูปดังกล่าว เคยมาบวชที่นี่แต่สึกไปนานแล้ว ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ใด และไม่ทราบว่าไปทำเรื่องอื้อฉาวในพื้นใดเช่นกัน

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดสระพรานจันทร์ ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี หลังจากทราบว่าพระรูปที่เป็นข่าว เคยจำวัดอยู่ที่นี่ มีชาวบ้าน ให้ข้อมูลว่า พระรูปดังกล่าวเป็นเลขานุการเจ้าคณะตำบลห้วยโป่งเขต 1 เจ้าอาวาสวัดสระพรานจันทร์ ลพบุรี เป็นเจ้าอาวาสวัดตั้งแต่ปี 64 ปีแรกๆ ก็ปฏิบัติตามกิจของสงฆ์เป็นปกติ อยู่ได้สักพัก ก็ได้ปลูกกุฏิที่คล้ายกับรีสอร์ตภายในวัด ท่ามกลางเสียงคัดค้านของชาวบ้าน ซึ่งกุฏิหลังดังกล่าวทาสีฟ้า ใช้งบไป 4 แสนบาท ติดแอร์ 2 ตัว มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน จากนั้นมีพระอีกรูปอายุประมาณ 50 ปีเศษ มีรถหรูมาอยู่ด้วย โดยเจ้าอาวาสเรียกว่าป๊า (พ่อ) อยู่ได้ประมาณ 2 พรรษาก็ออกจากวัดไป


สอบถาม ลุงจำเนียร เล่าว่าตั้งแต่เจ้าอาวาส และพระที่มาอยู่ด้วย ทั้งคู่ไม่เคยปฏิบัติกิจของสงฆ์ ไม่เคยออกบิณฑบาต ตื่นสาย มีหมามาเลี้ยง 3 ตัว วันๆ ขลุกอยู่แต่ในห้อง แต่ก็ไม่มีใครกล้ายุ่ง มีผู้นำท้องถิ่นไปตักเตือนกลับถูกข่มขู่ และมีเรื่องบาดหมางกับชาวบ้านอยู่เรื่อยมา เป็นที่เอือมระอาของชาวบ้าน และหลังจากพระอายุมากที่มาอยู่ด้วยได้ออกจากวัดไป ก็มีสามเณรชื่อบาส มาอยู่ด้วย ครั้งนี้ชาวบ้านเริ่มเห็นพฤติกรรม ของเจ้าอาวาสกับเณรบาสที่มักแสดงบทรักและความหึงหวงซึ่งกันและกัน

ด้าน นายสมศักดิ์ ชาวบ้านอีกคนเล่าว่าหลังจากนั้นพระอายุมาก ที่เรียกป๊าได้มาที่วัดอีกครั้ง ขับรถหรูพร้อมรถอีกคันที่มีชายฉกรรจ์จำนวนหนึ่งนั่งมาด้วย ขับรถไล่ชนสามเณรบาส และขู่อาฆาต จนทั้งคู่อยู่วัดไม่ได้ แอบหนีไปสึกที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านหมี่ แต่ไม่ได้กล่าวคำสึก เพียงแต่เปลี่ยนจีวรเป็นชุดขาวแบบฆราวาส รวมระยะเวลา 1 ปี 10 เดือน โดยทางชาวบ้านได้เปลี่ยนสีของกุฏิจากสีฟ้ามาเป็นสีเหลือง

ทั้งนี้จากการตรวจสอบในกุฏิ พบชุดเสื้อผ้า ชุดชั้นในหวานแหวว รองเท้า อวัยวะเพศชายปลอม รวมทั้งภาพ ที่เจ้าอาวาสได้บันทึกไว้ เป็นภาพกอดรัดฟัดเหวี่ยง กับพระด้วยกัน รวมถึงภาพที่สลัดผ้าเหลืองจากวัดไปเที่ยวชายทะเลกับคู่ขา

จากนั้นมีผู้พบเห็นเจ้าอาวาสเข้ามาป้วนเปี้ยนภายในวัด จนมาทราบอีกครั้งว่าแต่งกายเป็นพระมาช่วยงานวัดเขาวงพระจันทร์ ซึ่งไม่รู้ว่าขณะนี้เขาเป็นพระจริงหรือพระปลอม ขณะที่ทางสำนักพุทธศาสนาจังหวัดลพบุรี ได้กำชับทุกวัดในเขตพื้นที่จังหวัดลพบุรี ห้ามรับไว้หรือผู้ใดพบเห็นให้แจ้งสำนักพุทธฯ หรือตำรวจพื้นที่. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด