fbpx

สุดเอือม วัยรุ่นขี่ จยย.บีบแตรดัง ปาระเบิดปิงปองป่วนชุมชนกลางดึก

เพชรบูรณ์ 7 มี.ค. – ชาวบ้านสุดเอือม กลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย. มาปาระเบิดก่อกวนในชุมชนบ้านเขาดินทอง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เดือดร้อนกันไปหมด แจ้งความก็แล้ว เรียกร้องตำรวจมาดูแล


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด เป็นภาพกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันขี่จักรยานยนต์บีบแตรเสียงดัง มาขว้างระเบิดก่อกวน ชาวบ้านในช่วงกลางดึก เรียกร้องตำรวจเข้ามาช่วยดูแล

โพสต์นี้อยู่ในกลุ่มชมรมคนรัก หนองไผ่ มีคนมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปดูหมู่ 14 บ้านเขาดินทอง ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นถนนภายในหมู่บ้าน มีร้านค้า บ้านเรือนประชาชนตั้งอยู่ติดๆ กัน และยังพบร่องรอยของการปาระเบิด ทั้งก้อนหิน เทปพันสายไฟที่ใช้ในการประกอบระเบิดปิงปอง ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ


ชาวบ้านที่มีบ้านอยู่ติดถนนจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เป็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาปาระเบิด ชาวบ้านที่อยู่ละแวกนี้ตกใจมาก โดยเฉพาะคนแก่กับเด็ก ไปแจ้งความที่ สภ.หนองไผ่แล้ว อยากให้ตำรวจจับคนก่อเหตุให้ได้เร็วที่สุด เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ก็มี บางครั้งก็มาป่วนแบบบีบแตรรถรัวๆ ไม่รู้ว่าบีบแตรไล่หมาหรือทำเพื่ออะไร. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว