fbpx

ยังไร้วี่แวว “น้องต่อ” หายตัวปริศนา ตำรวจสอบนิ่มต่อ

นครปฐม 21 ก.พ. – ตำรวจสอบแม่ “น้องต่อ” เพิ่ม เชื่อยังปิดบังบางอย่าง หลังกราฟเครื่องจับเท็จผิดปกติ ขณะที่อาจารย์เจ เชื่อจะพบน้องต่อภายใน 1-2 วันนี้


สำนักข่าวไทย ยังติดตามความคืบหน้า การหายตัวไปของน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายออกไปจากที่นอนอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์

วันนี้การค้นหายังเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยอู่ต่อเรือช่างปุ้ย ได้นำเรือหางยาว 5 ลำ มาค้นหาในแม่น้ำท่าจีน โดยล่องเรือไปทางหน้าวัดบางไผ่นารถ ซึ่งมีกอผักตบชวาติดเป็นจำนวนมาก รวมถึงเลาะริมตลิ่งบริเวณที่มีผักตบชวาหนาแน่น และล่องไปทางวัดท่าเจดีย์ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี แต่ยังไม่พบร่องรอย


ขณะเดียวกันวันนี้ ตำรวจได้มารับตัว นางสาวนิ่ม แม่ของน้องต่อ ไปสอบสวนต่อที่กรุงเทพ หลังปรากฏความผิดปกติของกราฟ จากเครื่องจับเท็จ ตำรวจเชื่อว่า นางสาวนิ่ม ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ปิดบังเอาไว้อยู่ ส่วนนายพุด ตำรวจไม่ได้รับตัวไปสอบเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวสอบถามความเป็นไปได้ เรื่องนายหรั่ง ชายสติไม่ดี จะเอาน้องต่อใส่ตะกร้าหน้ารถจักรยานตามที่ป้าบุญล้อมบอก เจ้าตัวเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะหากนายหรั่งอุ้มลูกไปจริง ต้องมีคนเห็นแน่นอน เพราะมีทั้งลุงวี ที่ให้การว่ากำลังเดินเข้ามาที่บ้านของตน ส่วนที่ปากซอยก็มีคนขายกล้วยทอด คนในซอยหลายคนก็ออกมารอใส่บาตร

ด้าน อาจารย์เจ ที่เคยเป็นข่าวช่วงค้นหา แตงโม นิดา ในแม่น้ำเจ้าพระยา ได้มาที่วัดศิลามูล ทำพิธีบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้ช่วยเปิดทางให้เจ้าหน้าที่พบน้องต่อ พร้อมเผยส่วนตัวไม่อยากบอกว่าน้องยังอยู่หรือไม่ แต่เชื่อว่าภายใน 1-2 วัน น่าจะพบอะไรบางอย่าง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้ง

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด อุณหภูมิสูง แนะดูแลสุขภาพ เลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก