fbpx

เพิ่มทีมสืบสวน เร่งล่าแก๊งค้ายา ยกพวกหวังบุกชิงตัวผู้ต้องหา

สงขลา 20 ต.ค. – เจ้าหน้าที่รู้ตัวกลุ่มคนร้ายที่ยกพวกกว่า 20 คน บุกชิงตัวผู้ต้องหา ปล้นปืน ยาบ้า มือถือ และรถเก๋งของชุดปฏิบัติการพิเศษ ฝ่ายปกครอง จ.สงขลา ขณะล่อซื้อยาเสพติดแล้ว เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอศาลออกหมายจับ


ชุดคลี่คลายคดีลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าบ้านนิคมร่วมพัฒนา หมู่11 ต.แพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา อีกครั้ง เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมและแกะรอยเส้นทางคนร้าย ในคดีแก๊งค้ายาเสพติดบุกชิงตัวนายธนกร สุวรรณชนะ ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ขณะชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.สงขลา พาไปขยายผลล่อซื้อ โดยแก๊งค้ายาใช้รถยนต์ 4 คน คัน พร้อมพวก 20 คน อาวุธครบมือ ปล้นปืนของเจ้าหน้าที่ไป 5 กระบอก รถเก๋ง 1 คัน ของ จ.อ.ไพรัช รองปลัดป้องกันจังหวัดสงขลาและรองหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.สงขลา ที่ถูกชิงไป โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และยาบ้าของกลาง 2 หมื่นเม็ด แต่ไม่ได้ตัวผู้ต้องหา เพราะอยู่ในรถอีกคัน เหตุการณ์นี้เกิดบริเวณทางเข้าบ้านนิคมร่วมพัฒนา หมู่ 11 ต.แพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อช่วงเกือบ 20.00 น.คืนวันที่ 18 ตุลาคม

อย่างไรก็ตาม หลังจากเมื่อคืนนี้มีการสอบปากคำ จ.อ.ไพรัช และชุดปฏิบัติการพิเศษ 5 นาย รวมทั้งนายธนกร ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดที่ถูกจับกุมได้ ทำให้ขณะนี้เจ้าหน้าที่พอทราบกลุ่มคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุแล้วโดยเป็นกลุ่มนักค้ายาเสพติดเครือข่ายในในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลัก ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเสนอศาลจังหวัดสงขลาเพื่อออกหมายจับได้บางส่วน


นอกจากนี้จากการไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายขับรถหลบหนี พอที่จะทราบเบาะแสของรถเก๋งยี่ห้อมิตชูบิชิ รุ่นมิราช สีดำ ทะเบียน กจ-5064 กทม.ของปลัด ที่เป็นหัวหน้าชุดแล้ว ว่าน่าจะไปซ่อนไว้ในพื้นใด ล่าสุด มีการเพิ่มทีมสืบสวนขึ้นมาอีก 1 ชุด เป็นชุดของตำรวจกองปราบ กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม ที่จะเข้ามาร่วมคลี่คลายคดีนี่ร่วมกับชุดสืบสวนของภาค 9 ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวน สภ.รัตภูมิ

ส่วนบ่ายวันนี้ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งลงพื้นที่มาคุมคดีนี้ตั้งแต่เมื่อวาน จะประชุมสรุปความคืบหน้าการสืบสวนทั้งหมดที่ สภ.รัตภูมิ. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด