fbpx

ศาลให้ประกันแฟนหนุ่ม ส.ต.ท.(หญิง) ทำร้ายอดีตทหารหญิง

หัวหิน 27 ส.ค. – ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวแฟนหนุ่มของ ส.ต.ท.(หญิง) ที่ร่วมทำร้ายอดีตทหารหญิงรับใช้ ด้านผู้เสียหายยังกังวลเรื่องความปลอดภัยและการต่อสู้คดี


พนักงานสอบสวนประสานให้น้องชายนักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัดราชบุรี ผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธปืนข่มขู่ อดีตทหารหญิงรับใช้ มาพบที่ สภ.เมืองหัวหิน เพื่อนำตัวส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดหัวหิน ผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน หลังก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาอดีตทหารหญิงเข้าแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธปืนข่มขู่ เหตุเกิดภายในโรงแรมและบ้านพักพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ใน ต.หินเหล็กไฟ อ. หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะที่น้องชายนักการเมืองท้องถิ่นพา ส.ต.ท.(หญิง) แฟนสาว และอดีตทหารรับใช้ เดินทางมาเที่ยวที่หัวหิน

ด้านทนายความของน้องชายนักการเมืองท้องถิ่นได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 100,000 บาท ขอปล่อยตัว เบื้องต้นศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนที่น้องชายนักการเมืองท้องถิ่นจะเดินทางกลับทันที ด้านทนายกล่าวเพียงสั้นๆ ว่าคดีนี้ไม่มีอะไรหนักใจ


ทั้งนี้ น้องชายนักการเมืองท้องถิ่นเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว เมื่อวานนี้ (26 ส.ค.) จากนั้นตำรวจนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพักพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ที่อดีตทหารหญิงกล่าวอ้างว่าถูก ส.ต.ท.(หญิง) ทำร้ายร่างกาย และถูกน้องชายนักการเมืองท้องถิ่นใช้ปืนตบใบหน้าจนล้ม ก่อนเหยียบซ้ำ และหันปลายกระบอกปืนจ่อหัว โดยใช้เวลาตรวจค้นในบ้านพัก 30 นาที ก่อนเดินทางกลับ เนื่องจาก ไม่มีเจ้าหน้าที่วิทยาการร่วมตรวจสอบด้วย

อดีตทหารหญิงกังวลความปลอดภัย หลังแฟน ส.ต.ท.(หญิง) ได้ประกัน
นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา พร้อมด้วยอดีตทหารหญิง เดินทางมายื่นคัดค้านการประกันตัวน้องชายนักการเมืองท้องถิ่น ที่ศาลจังหวัดหัวหิน ด้านผู้เสียหาย กล่าวว่า ตอนนี้สภาพจิตใจยังย่ำแย่ กังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะพ่อก็เป็นเพียงคนขับรถ แม่เป็นแม่บ้าน ไม่ค่อยมีรายได้ จึงมองไม่เห็นแนวทางที่จะไปต่อสู้

สำหรับน้องชายนักการเมืองท้องถิ่น เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ถูกอดีตทหารหญิงแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว 1 คดี เหตุเกิดในท้องที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยหลังมอบตัวมีการนำตัวไปค้นคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ พบว่ามีรอยคราบเลือดกระจายหลายจุด ตั้งแต่หน้าห้อง ในห้อง ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นคราบเลือดของตนเอง เจ้าหน้าที่ได้เก็บคราบเลือดเพื่อตรวจพิสูจน์เปรียบเทียบว่าเป็นของผู้เสียหาย และถูกกระทำในที่เกิดเหตุหรือไม่ ส่วนไม้ที่ใช้ตีผู้เสียหาย น้องชายนักการเมืองท้องถิ่นให้การว่าทิ้งไปแล้ว เป็นไม้ขาเก้าอี้ ส่วนที่ชอร์ตไฟฟ้าไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ เพราะ ส.ต.ท.(หญิง) พกมาจากราชบุรี.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย ปรับลดดอกเบี้ย MRR

นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME

“บิ๊กโจ๊ก” ร้อง ตร.ขอความเป็นธรรม ปมโดนให้ออกจากราชการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หอบหลักฐานยื่นคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมตำรวจ ขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง