fbpx

รัฐบาลพร้อมดูแลกลุ่มประมงพื้นบ้าน

ระนอง 23 ม.ค- นายกฯ นำ รมว.พณ-เกษตร พบสมาคมประมงเขตจังหวัดภาคใต้ ย้ำไม่ต้องห่วง ชี้ “ร.อ.ธรรมนัส” บอกมีรัฐมนตรีดูแล ขณะที่ตัวแทนยกมือไหว้ขอบคุณที่เมตตา


ภายหลัง การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายไชยา พรหมา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้พบกับกลุ่มสมาคมชาวประมงในเขตจังหวัดภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดชุมพร ประจวบคีรีขันธ์ ระนอง และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อรับฟังปัญหา รับมอบกระเช้าผลิตภัณฑ์ประมง และดอกไม้

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า จะทำตามนโยบายที่หาเสียงไว้ วันนี้รองนายกฯ และรัฐมนตรีเกษตรฯ ก็มีส่วนช่วยกัน เพิ่งผ่านไป 4 เดือน เราก็ทำได้ ขอขอบคุณทุกคน


ขณะที่ตัวแทนของกลุ่มชาวประมง ยกมือไหว้และกล่าวว่า ขอให้ช่วยชาวประมงพื้นบ้าน ทำให้นายกรัฐมนตรี กล่าวตอบกลับทันทีว่า ไม่ต้องห่วง รัฐมนตรีดูแล พร้อมชี้นิ้วไปที่ ร.อ.ธรรมนัส จากนั้นตัวแทนกลุ่มชาวประมงได้กล่าวว่า ขอบคุณทุกท่านที่เมตตา

จากนั้นนายกรัฐมนตรีและคณะได้ขึ้นรถ เพื่อไปลงพื้นที่รับฟังผู้คัดค้านโครงการแลนด์บริดจ์ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ศูนย์การศึกษาจังหวัดระนอง .-314.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี