fbpx

“พิธา” ลาป่วย ของดภารกิจ ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ

กรุงเทพฯ 1 ส.ค. – “พิธา”โพสต์เฟซบุ๊ก ขอลาป่วย งดภารกิจวันนี้ (1 ส.ค.) ขออภัยทุกท่าน – ขณะที่ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก


ก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊กก้าวไกลสระบุรี ได้เผยแพร่กำหนดการ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เตรียมลงพื้นที่ในวันที่ 1 ส.ค.นี้ โดยระบุข้อความว่า “เป็นทางการตามคำเรียกร้อง!! มาแบบด่วนๆ ทำงานต่อไม่รอโหวตนายกฯ”

โดยนายพิธา มีกำหนดการลงพื้นที่ เวลา 13.00 น. ที่ทำการประปาหนองยาวสูง ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี เพื่อรับฟังปัญหาผลกระทบ จากการสร้างโรงงานฆ่า ชำแหละไก่ การปรับผังเมืองในเขตพื้นที่ ต.หนองยาว ต.ปากข้าวสาร และปัญหาน้ำแล้ง น้ำท่วมในพื้นที่ และในเวลา 18.00 น. จะไปเวียนเทียน ณ วัดพระพุทธฉาย


ต่อมา ทางเพจได้โพสต์ข้อความขอโทษ เนื่องจากนายพิธา ป่วยกะทันหัน โดยทางพรรคให้นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร มาทำหน้าที่รับเรื่องแทน ส่วนงานเวียนเทียน ที่วางแผนไว้ตอนแรก ต้องขอยกเลิกไป

ก่อนจะตอกย้ำด้วยโพสต์เฟซบุ๊กของนายพิธา ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า “ไม่ค่อยสบาย ของดภารกิจ 1 วัน (1 สิงหา) ขออภัยทุกท่านครับ” ทำเอาชาวด้อมส้ม แห่ถล่มคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ส่วนวันนี้นายพิธา มีกำหนดการปฏิบัติภารกิจส่วนตัวกับครอบครัวทั้งวัน และหากมีกำหนดการลงพื้นที่อย่างเป็นทางการจะแจ้งสื่อมวลชนอีกครั้ง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ